Trấn Thành chơi lớn, xây hẳn phòng riêng cho chân ái của mình

Google News

Trấn Thành từ lâu đã có sự quan tâm đặc biệt với những chai nước hoa đắt đỏ. Khán giả chẳng lạ gì với niềm đam mê nước hoa và nghiện sưu tập nước hoa vốn tốn rất nhiều tiền bạc của nam MC

Mỗi người có một đam mê khác nhau và với Trấn Thành thì nước hoa chính là "chân ái". Nhiều lần nam MC khiến người khác phải ngưỡng mộ khi chia sẻ bộ sưu tập nước hoa hoành tráng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trung bình mỗi chai nam MC mua có giá từ 10 - 30 triệu đồng, vị chi tủ nước hoa của anh nay đã chạm ngưỡng hàng tỷ đồng. Xem những video đời thường được quay khi anh cùng các anh chị em nghệ sĩ lưu diễn nước ngoài sẽ thấy không ít lần Trấn Thành chi hàng trăm triệu đồng chỉ để mua nước hoa.

Mới đây, Trấn Thành còn khiến khán giả phải trầm trồ khi dành hẳn một căn phòng trong căn biệt thự mới xây chỉ để trưng bày nước hoa và gọi đây là "sào huyệt". Trấn Thành dõng dạc tự hào giới thiệu kho báu của mình với khán giả: "Welcome to my office". Thông qua đoạn clip quay cận cảnh căn phòng được anh đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy tất cả nội thất bên trong được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Những chai nước hoa được nam MC sắp xếp cẩn thận ở trên kệ, trông xịn sò không khác gì một cửa hàng bán nước hoa đẳng cấp ở trời Âu.

Tran Thanh choi lon, xay han phong rieng cho chan ai cua minh

Tran Thanh choi lon, xay han phong rieng cho chan ai cua minh-Hinh-2

Nếu ai yêu mến Trấn Thành sẽ biết nam MC từ lâu đã có niềm đam mê đặc biệt với nước hoa

Tran Thanh choi lon, xay han phong rieng cho chan ai cua minh-Hinh-3

Đúng là hiếm có ai chịu chơi như Trấn Thành, xây hẳn một căn phòng xịn xò chỉ để trưng bày nước hoa

Theo Đỗ Hà/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)