Tóc Tiên lần đầu chia sẻ về mẹ sau đám cưới với Hoàng Touliver

Google News

(Kiến Thức) - Dù trong đám cưới không có mẹ ruột tham dự mà chỉ có bố về chúc mừng, Tóc Tiên vẫn chia sẻ những điều gây xúc động về mẹ, sau lễ vu quy.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tóc Tiên chia sẻ những điều muốn làm nếu đến ngày tận thế". Nguồn FBNV:
Sau đám cưới với Hoàng Touliver, Tóc Tiên gây sốt khi tung MV "Ngày tận thế". Mới nhất, nữ ca sĩ đã chia sẻ video tâm sự những điều muốn làm nếu chỉ còn 24 giờ để tồn tại.
Đặc biệt trong video, Tóc Tiên đã nhắc đến mẹ. "Chắc chắn Tiên sẽ làm việc này, đó là gọi cho một người mà rất lâu rồi Tiên chưa nói chuyện đó chính là mẹ. Dù cho có nhiều biến cố xảy ra, con vẫn muốn nói con cảm ơn mẹ vì đã cho con rất nhiều điều trong cuộc sống này", nữ ca sĩ bảy tỏ.
Toc Tien lan dau chia se ve me sau dam cuoi voi Hoang Touliver
 Tóc Tiên chia sẻ về mẹ trong video sau đám cưới.
Những chia sẻ về mẹ của Tóc Tiên gây xúc động. Trước đó, mẹ của Tóc Tiên vắng mặt trong lễ cưới của con gái, chỉ có bố tham dự. Nữ ca sĩ và mẹ nhiều năm không gặp mặt vì mâu thuẫn. Chuyện tình cảm của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng không được mẹ cô ủng hộ.
Toc Tien lan dau chia se ve me sau dam cuoi voi Hoang Touliver-Hinh-2
 Bố Tóc Tiên tham dự đám cưới của con gái.
Ngoài tâm sự về mẹ, trong clip sau đám cưới, chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc nhất muốn lưu giữ mang theo nếu đến ngày tận thế, nữ ca sĩ cho biết, đó là khoảnh khắc đứng trên sân khấu và nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả.
Nữ ca sĩ cũng bày tỏ, nếu có khả năng tái sinh một người duy nhất cô sẽ chọn người cô yêu. Còn nếu cỏ thể xóa được điều bất kỳ trong hành trình trưởng thành của mình, nữ ca sĩ chọn xóa những lần vạ miệng trên mạng xã hội.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)