“Tình yêu và tham vọng” tập 38: Phương đòi đến nhà ngủ, Đông hớn hở

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi oan gia ngõ hẹp Đông - Phương sẽ có màn thả thính hứa hẹn khiến khán giả cười nghiêng ngả trong tập 38 “Tình yêu và tham vọng”.
 
 

Chuyện tình giữa Đông và Phương dường như sắp có bước tiến lớn. Theo trailer tập 38 “Tình yêu và tham vọng”, Phương bất ngờ đòi về nhà Đông ngủ lại. "Nếu bây giờ tôi nói muốn về nhà cậu tối nay thì đồng ý không?", Phương hỏi Đông.
Khi Đông hớn hở hỏi lại: “Về nhà tôi tối nay?", Phương cho biết, cô chỉ đùa với Đông. “Vớ vẩn, đừng có tưởng bở. Nếu như thích tôi đã rủ cậu về nhà tôi tối nay rồi. Ngủ ngon nhé! Cấm cậu mơ thấy tôi".
“Tinh yeu va tham vong” tap 38: Phuong doi den nha ngu, Dong hon ho
 
“Tinh yeu va tham vong” tap 38: Phuong doi den nha ngu, Dong hon ho-Hinh-2
 
“Tinh yeu va tham vong” tap 38: Phuong doi den nha ngu, Dong hon ho-Hinh-3
 Phương đòi đến nhà ngủ.
Trong những tập qua, Đông và Phương là cặp oan gia ngõ hẹp, luôn chành chọe nhau. Tuy nhiên, cả hai dường như đều có tình cảm với nhau. Song, Đông và Phương chưa ai chịu thừa nhận. Nhiều khán giả hy vọng, chuyện tình của cặp đôi này sẽ có một cái kết tốt đẹp.
Cũng theo trailer tập 38 phim “Tình yêu và tham vọng”, Tuệ Lâm ép Minh phải xử lý nghiêm vụ việc Linh làm mất đi một nhà đầu tư lớn của Hoàng Thổ trong cuộc họp, mặc dù Linh nói sẽ thử thuyết phục lại nhà đầu tư.
Có vẻ như, Linh sẽ quyết định rời công ty. Trong cuộc trò chuyện với Sơn, Linh an ủi bản thân sẽ có thời gian đi chơi nhiều nơi. Ngoài ra, Linh ngẫu hứng đọc vài câu rap trong bài hát "Bài này chill phết" của Đen Vâu.
“Tinh yeu va tham vong” tap 38: Phuong doi den nha ngu, Dong hon ho-Hinh-4
 Tuệ Lâm ép Minh phải xử lý Linh.
“Tinh yeu va tham vong” tap 38: Phuong doi den nha ngu, Dong hon ho-Hinh-5
 Sơn an ủi Linh. 
Khán giả tò mò liệu Linh có bị Minh cho nghỉ việc hay không. Tập 38 “Tình yêu và tham vọng” sẽ lên sóng tối nay, ngày 28/7.

Mời quý độc giả xem trailer tập 38 "Tình yêu và tham vọng". Ảnh: Rubic8


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)