'Tình cũ' xuất sắc nhất của Lý Nhã Kỳ

Google News

Một câu chuyện thú vị về Lý Nhã Kỳ vừa được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Mối duyên giữa Lý Nhã Kỳ và nam thần đình đám VTV
Tại Vbiz, “chị đẹp” Lý Nhã Kỳ từng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, một nhà sản xuất phim, mà cô còn là diễn viên điện ảnh, truyền hình được nhiều người yêu mến.
Từng có cơ hội đóng cặp với nhiều mỹ nam đình đám trong và ngoài nước, Lý Nhã Kỳ đóng với ai cũng đẹp đôi, được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình. Một trong những tình màn ảnh xuất sắc nhất của người đẹp 8X là diễn viên Việt Anh.
'Tinh cu' xuat sac nhat cua Ly Nha Ky
Việt Anh và Lý Nhã Kỳ từng gây sốt khi kết hợp trong Gió Nghịch Mùa. 
Cách đây 14 năm, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh từng gây sốt màn ảnh nhỏ khi đóng cặp trong phim truyền hình Gió Nghịch Mùa. Thời điểm đó, tên tuổi cả hai đã có chỗ đứng nhất định trong giới. Việt Anh vừa gây tiếng vang với vai diễn trong Cảnh Sát Hình Sự: Chạy Án 1 - 2, Gia Tài Bác Sĩ, Chàng Trai Đa Cảm,...
'Tinh cu' xuat sac nhat cua Ly Nha Ky-Hinh-2
Thời điểm phim lên sóng, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh đã có chỗ đứng nhất định trong giới.
Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ đã để lại dấu ấn với tựa phim ăn khách - Kiều Nữ Và Đại Gia. Màn kết hợp của cả hai nhận nhiều lời khen ngợi vì sự hợp vai. Lý Nhã Kỳ cũng vướng nghi vấn phim giả tình thật với bạn diễn.
14 năm đã trôi qua, Gió Nghịch Mùa vẫn là tựa phim yêu thích của nhiều thế hệ khán giả Việt. Khán giả đặt kỳ vọng, Việt Anh và bạn diễn sẽ có dịp tái hợp trong một dự án mới.
"Tình cũ" Lý Nhã Kỳ được phong danh hiệu NSƯT, từng đạt số tiền khủng khi tham gia gameshow
Việt Anh không phải là cái tên quá xa lạ đối với khán giả yêu phim trên cả nước. Tháng 10 vừa qua, nam diễn viên được phong tặng danh hiệu NSƯT, nhận nhiều sự ngưỡng mộ từ anh chị em đồng nghiệp và khán giả.
'Tinh cu' xuat sac nhat cua Ly Nha Ky-Hinh-3
Việt Anh nhận nhiều thành tựu mới trong năm 2023.
Bên ngoài màn ảnh, Việt Anh được biết đến là một gương mặt đa tài, có vốn kiến thức sâu rộng. Anh từng tham gia chương trình Ai Là Triệu Phú, trả lời đúng nhiều câu hỏi khó, mang về phần thưởng lên đến 60 triệu đồng. Được biết, số tiền này được anh quyên góp từ thiện, qua đây, khán giả có cái nhìn khác về sự uyên bác của nam diễn viên. 
Hiện, Việt Anh vẫn đang lẻ bóng sau đổ vỡ hôn nhân, anh được khen ngày một phong độ. Nam diễn viên đang đảm nhiệm nhiều vai trò, từ diễn viên đến doanh nhân. Vừa qua, Việt Anh nhận bằng khen sau khi tham gia phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, cùng Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng.
Trước đó, anh được mệnh danh “người chuyên trị vai tù tội, phản diện” qua các dự án: Cảnh Sát Hình Sự: Chỉ Còn Lại Tình Yêu, Chạy Án, Người Phán Xử, Mê Cung, Hồ Sơ Cá Sấu,...
Theo Tôn Nghệ Trân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)