Tiết lộ bí mật “sốc” về Mạc Hồng Quân, Bà Tưng phải “trả giá” đắt

Google News

Bà Tưng - Huyền Anh đã phải "trả giá" ra sao sau khi tiết lộ bí mật "sốc" về con người thật của Mạc Hồng Quân.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Bà Tưng - Huyền Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm của mình. Theo đó, hotgirl vòng một cho biết, 3 năm qua là quãng thời gian khủng hoảng nhất trong cuộc đời cô. Để “trả giá” cho những bồng bột, nông nổi của mình, cô đã phải đánh đổi bằng cả máu và nước mắt.
Bà Tưng ngày càng chín chắn, trưởng thành. 
Tuy nhiên, đó cũng là một bài học kinh nghiệm đắt giá nhất. Chuyện gì rồi cũng sẽ qua đi nếu bản thân đã nhận thức được đúng vấn đề. Hiện tại, hot girl Bà Tưng đã cân bằng lại được cuộc sống và tìm được con đường phát triển cho riêng mình. Cô rất hạnh phúc vì nhận đươc nhiều tình cảm mọi người dành cho mình, khen chê có hết và tất cả điều đó thật quý giá với một người trẻ thiếu kinh nghiệm như cô.
Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Bà Tưng khẳng định hiện tại cô vẫn độc thân, những hình ảnh thân mật cùng một người đàn ông bí ẩn chỉ là đùa một chút cho vui thôi, chứ lâu nay người đẹp vẫn chưa tìm được một người phù hợp.
Đồng thời, Bà Tưng - Huyền Anh cho biết, cô vẫn chưa có bạn trai nên không biết người đó sẽ như thế nào. Nhưng nếu yêu cô thì người ta phải quen và ủng hộ cho cô, cũng như thông cảm được những khó khăn và công việc mà cô đang làm. Huyền Anh cũng muốn tìm được người bạn trai có thể chấp nhận quá khứ và yêu chính con người cô hiện tại.
Trong khoảng thời gian gần đây, cuộc sống hôn nhân của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến người ta phải tò mò. Bà Tưng - "bạn gái một thời" của cầu thủ 9X từng cho biết, chuyện đã là quá khứ rồi và cô cũng không hề muốn nhắc đến tên Mạc Hồng Quân vì đó là vết nhơ trong cuộc đời của cô. Cô không muốn nhắc lại.
Cùng với đó, Bà Tưng cũng từng bóng gió cho rằng, Mạc Hồng Quân không phải một người đàn ông đáng tin cậy, thậm chí còn có phần đểu giả và cô còn hé lộ, "Sự thật còn tởm lợm hơn nhiều" sau khi có người bóc mẽ những thói hư tật xấu của "chân sút" này.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)