Tiến Đạt vẫn ngầm theo dõi và còn tình cảm với Hari Won?

Google News

Trong khi Hari Won phân vân băn khoăn, có người mới vẫn lưu luyến người cũ, mất Tiến Đạt, Hari có vẻ cũng sắp mất Trấn Thành?

Kết thúc mối tình đẹp như mơ trong thời gian dài với chàng rapper nổi tiếng Tiến Đạt, không phân vân và nhanh chóng đến với Trấn Thành, nhiều người đã lên án Hari Won vô tình.
Cách đây 18h, Hari Won lại đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng:
"Tình yêu là gì??
Có ai có thể định nghĩa chính xác đc k?
Có vẻ như cô ca sĩ người Hàn gốc Việt này rất thích tâm trạng? Đang yêu nhưng vẫn hỏi tình yêu là gì há chẳng phải là nực cười hay sao! Hoặc là cô chưa từng yêu ai thật lòng, chưa từng có cảm giác yêu? Trong khi yêu Tiến Đạt gần 9 năm, điều đó hoàn toàn không thể.
Sau tất cả, phải chăng tình cảm với Trấn Thành chỉ là vụ lợi tính toán hoặc cô đã chai sạn cảm xúc chăng? Điều đáng chú ý là người đầu tiên comment không phải Trấn Thành - người yêu hiện tại, mà là Đinh Tiến Đạt - người yêu quá khứ. Anh vẫn âm thầm dõi theo, quan tâm cô trong khi cô đã có người mới.
Tiến Đạt vẫn âm thầm theo dõi Hari Won cho dù cô phụ bạc anh. 
Câu trả lời cũng hàm ý xót xa: "Tình yêu là khởi đầu của khổ đau", chàng rapper nổi tiếng vẫn còn tình cảm với Hari? Anh vẫn không thể quên những nỗi đau trong cuộc tình 9 năm đằng đẵng và vẫn chung tình chưa đến với ai. Trong khi Hari Won nhanh chóng có người mới, người phụ bạc và vô tâm trong cuộc tình Hari Won - Tiến Đạt có lẽ không phải hỏi nữa!
Ngược lại với phản ứng của Tiến Đạt, trước dòng status đầy tâm trạng của người yêu, Trấn Thành lại im lặng. Có một nghi vấn đặt ra là cả hai đang gặp vấn đề? Bởi hành động của Trấn Thành đi ngược lại tâm lý của tất cả nhưng người đang yêu nhau, đặc biệt là những người mới yêu.
Đáng ra Trấn Thành phải như Tiến Đạt quan tâm đến từng "động thái" của người yêu thì anh lại vờ như không biết. Trên trang cá nhân, chàng danh hài điển trai chỉ quan tâm đến liveshow sắp tới của mình. Đáp trả lại "Cảm ơn anh" của Hari là "Cảm ơn Tổ - Cảm ơn quý vị khán giả đã thương em" của Trấn Thành.
Trong khi người yêu đang băn khoăn không biết tình yêu là gì, không an ủi, động viên và trấn an tinh thần, điều anh quan tâm duy nhất vẫn chỉ là sự nghiệp. Đối với anh, sự nghiệp vẫn quan trọng hơn Hari Won?
Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won đăng status tâm trạng, việc này không lạ và liên tục kể từ khi yêu Trấn Thành. Trong khi cô phân vân băn khoăn, có người mới vẫn lưu luyến người cũ, mất Tiến Đạt, Hari có vẻ cũng sắp mất Trấn Thành? Và cuộc tình sóng gió bắt đầu chưa được bao lâu có vẻ như cũng không bền vững?
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)