Thủy Tiên trở lại miền Trung... vali đầy tiền, hỗ trợ dân Hà Tĩnh

Google News

(Kiến Thức) - Thủy Tiên trở lại miền Trung cùng Công Vinh trao tiền mặt cho các hộ dân ở Hà Tĩnh bị thiệt hại do mưa lũ. Nữ ca sĩ chia sẻ, những gia đình nhà cửa bị hư hại cô sẽ đến tận nơi để hỗ trợ thêm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên hỗ trợ tiền cho dân lợp mái nhà". Nguồn FB Thủy Tiên:
Ca sĩ Thủy Tiên trở lại miền Trung cứu trợ dân vùng lũ. Trưa 27/10, nữ ca sĩ có mặt tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh để trao tiền mặt hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn sau lũ. Chuyến đi lần này của Thủy Tiên có ông xã Công Vinh hộ tống.
Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ: "Trao tiền mặt cho người dân Hà Tĩnh, các xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ ... người dân nơi đầu nguồn ngập 3-4 mét sâu tụi Tiên sẽ đi đến từng thôn để trao tại chỗ. Tổng dân số tại huyện Cẩm Xuyên có 33 ngàn dân bị ngập kêu cứu trong trong đêm.
Người dân ở đây bị ngập sâu hoàn toàn trắng tay sau lũ vì đồ đạc và vật nuôi trôi hết. Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống".
Thuy Tien tro lai mien Trung... vali day tien, ho tro dan Ha Tinh
Công Vinh - Thủy Tiên trao tiền hỗ trợ cho bà con Hà Tĩnh. 
Tại đây, Thủy Tiên đã trao mỗi hộ dân 10 triệu đồng để khắc phục hậu quả sau lũ. Nữ ca sĩ chia sẻ, những gia đình nhà cửa bị hư hại cô sẽ đến tận nơi để hỗ trợ thêm cho bà con sửa nhà. Ngoài ra Thủy Tiên cho biết, cô sẽ trích quỹ hỗ trợ người dân xây nhà chống lũ.
Nhận tiền hỗ trợ từ Thủy Tiên, nhiều người dân xúc động rơi nước mắt. "Bà con miền Trung cảm ơn vợ chồng Thủy Tiên", "Cảm động trước tấm lòng của Công Vinh và Thủy Tiên đồng lòng cứu giúp bà con miền Trung", "Thật tuyệt vời, chúc hai vợ chồng Thủy Tiên khỏe mạnh để đi giúp đỡ bà con vùng lũ", nhiều fan cũng để lại bình luận khen ngợi.
Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh rút 1 vali tiền để ra miền Trung giúp đỡ người dân vùng lũ. Nữ ca sĩ hài hước: "2 đứa đã ra đến miền Trung, chia team đi rút tiền, team còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn".
Thuy Tien tro lai mien Trung... vali day tien, ho tro dan Ha Tinh-Hinh-2
 Thủy Tiên chuẩn bị vali tiền để giúp đỡ bà con vùng lũ.
Thuy Tien tro lai mien Trung... vali day tien, ho tro dan Ha Tinh-Hinh-3
 
Thủy Tiên là người tiên phong giúp đỡ bà con miền Trung bị mưu lũ. Không chỉ về tận nơi cứu trợ, Thủy Tiên quyên góp được 150 tỷ giúp đỡ người dân. Theo kế hoạch, ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" sẽ dành một khoản để xây dựng nhà dân bị sập, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng có sẵn thuyền cứu hộ để tránh lũ, hỗ trợ tiền mặt cho những hộ vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi, làm cầu đường...
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)