Thủy Tiên 'đau lòng' vì con gái vòi vĩnh tiền của mẹ đưa ba xài

Google News

Thủy Tiên cho biết cô đụng vào tiền của con gái thì bị bé Bánh Gạo hét toáng lên. Trong khi đó, con gái Thủy Tiên lại lén bỏ tiền vào ví Công Vinh vì sợ ba không có tiền xài.

Thủy Tiên là ca sĩ được nhiều người yêu mến qua nhiều ca khúc như "Kiss me", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Giấc mơ tuyết trắng", "Chợt là nỗi đau"...Bên cạnh sự nghiệp thành công, Thủy Tiên còn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên Công Vinh và con gái là bé Bánh Gạo.
Vài năm gần đây, Thủy Tiên tận hưởng cuộc sống bình yên, sạch scandal. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Kiss me" thường xuyên chia sẻ về những câu chuyện thú vị xảy ra trong gia đình. 
Thuy Tien 'dau long' vi con gai voi vinh tien cua me dua ba xai
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Thủy Tiên. 
Mới đây, Thủy Tiên kể về con gái của mình: "Dấu hiệu nhận biết của việc đẻ thuê. Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi “con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ”... đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài. Xong rồi thì thầm “con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết" .
Ôi me ơi... mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên í "mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo". Ồ... mẹ giàu, ba nghèo .... ok “phai”. Xưa mới sinh người ta bảo đẻ thuê.. giờ mới thấm thật. Có ai đồng cảm với tui hơm? Đau lòng quạ".
Thuy Tien 'dau long' vi con gai voi vinh tien cua me dua ba xai-Hinh-2
Con gái Thủy Tiên vòi vĩnh tiền của mẹ, đêm xuống bỏ tiền vào ví ba. Bánh Gạo lo lắng ba không có tiền xài. 
Ở dưới bình luận, hàng loạt người hâm mộ khen ngợi con gái Thủy Tiên: "Gạo đáng yêu hết nấc, chứng tỏ ba nộp tô thuế cho mẹ quá đầy đủ luôn", "bé lương thiện từ nhỏ", "Nhìn nụ cười mãn nguyện của Ba nó thì hiểu rồi hen", "Con thương Ba là nhà có phúc đó em Thuỷ Tiên", "Haha bảo sao gái thường hợp bố là vậy đấy chị. Có con gái như vậy anh Vinh hời to rồi. Ý của bé là mẹ không cho ba tiền thì để con lo đó. Chúc gia đình anh chị thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc"....
Thuy Tien 'dau long' vi con gai voi vinh tien cua me dua ba xai-Hinh-3
 

Thuy Tien 'dau long' vi con gai voi vinh tien cua me dua ba xai-Hinh-4
Dân mạng khen ngợi con gái Thủy Tiên. 
Theo Thu Trang/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)