Thủy Tiên - Công Vinh mang "núi tiền" hỗ trợ 13.000 dân Lệ Thủy

Google News

(Kiến Thức) - Thủy Tiên - Công Vinh đã chuẩn bị "núi tiền" để đi phát cho 13.000 dân huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình ngày hôm nay (29/10). Nữ ca sĩ chia sẻ "đếm tiền muốn gãy tay".

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa chia sẻ hình ảnh đi rút tiền để tiếp tục hỗ trợ người dân miền Trung. Ngày 29/10, vợ chồng nữ ca sĩ sẽ phát tiền cứu trợ cho 13.000 dân huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Dành cho 13.000 dân vùng Lệ Thuỷ, Quảng Bình hôm nay. Đếm tiền muốn gãy tay là có thật nha mọi người".
Thuy Tien - Cong Vinh mang
 Hình ảnh Thủy Tiên đi rút tiền với số lượng cực lớn.
Thuy Tien - Cong Vinh mang
 
Thuy Tien - Cong Vinh mang
 Ảnh: FBNV
Trước đó, trong 2 ngày 27-28/10, Thủy Tiên - Công Vinh đi trao tiền cho các hộ dân ở các huyện Minh Hóa, Quảng Trạch, Bố Trạch (Quảng Bình) và Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh).
Thủy Tiên cũng hỗ trợ cho một người dân Hà Tĩnh số tiền 200 triệu để trả nợ ngân hàng. Sau khi sự việc gây tranh cãi, nữ ca sĩ lên tiếng trần tình: "Mình nghĩ là, khi con người ta đã vào đường cùng thì 1 là cứu cả, 2 là không... 1 quyết định có thể thay đổi cuộc đời con người ta.
Mà ông phải như nào thì cả làng cả xóm ai cũng nói vào cho ông, lúc ông cầm 200 triệu cả làng xóm ai cũng mừng cho ông cả. Thử nghĩ quanh năm làm lụng vất vả giờ mất hết không còn gì, đường cùng, ăn không có mà nhà cũng bị mất luôn thì cả nhà 6 người dựa vào ông sẽ sống ra sao.
Thôi thì giúp ông từ số âm quay về số 0 bắt đầu lại từ đầu ông nhé. Mừng cho ông bao đêm mất ngủ, khóc sưng mắt vì tủi thân, nay chắc có 1 đêm ngủ ngon giấc rồi. Đời người chẳng gì bằng 1 đêm ngủ ngon giấc ông nhỉ".
Thuy Tien - Cong Vinh mang
 Người nông dân được hỗ trợ 200 triệu đã trả nợ ngân hàng.
Ca sĩ Thủy Tiên cũng chia sẻ, ngay chính Công Vinh cũng bất ngờ trước quyết định của vợ: "Anh Vinh nói “mẹ gan đó, chả ai dám quyết định số tiền 200 triệu trong chưa đầy 1 phút đâu. Ba là ba nghĩ mẹ sẽ hỗ trợ ông 20 - 50 triệu thôi, là ba ba cũng sẽ áp lực không thể quyết như vậy”.
Sau khi được Thủy Tiên giúp đỡ, người nông dân Hà Tĩnh đã lập tức mang 200 triệu ra ngân hàng trả nợ. Biết thông tin này nữ ca sĩ bày tỏ: "Ngoài này gió mạnh, mưa lạnh đi đến 10h đêm về đến phòng nhìn cái hình mà ấm áp muốn khóc".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)