Thuý Nga bất ngờ tiết lộ tiền học phí đắt đỏ của con gái

Google News

Đọc xong bài văn của con gái, Thuý Nga tuyên bố 'mai mốt chắc lại theo nghề mẹ nó rồi".

Sau khi về Việt Nam sinh sống, diễn viên Thuý Nga ở cùng mẹ và con gái trong một ngôi nhà tại TP Hồ Chí Minh. Con gái của Thuý Nga cũng đang học tiếng Việt sau một thời gian dài sống tại Mỹ. Hiện tại, bé Nguyệt Cát đã có thể viết văn tiếng Việt kể về gia đình.
Thuy Nga bat ngo tiet lo tien hoc phi dat do cua con gai
Diễn viên hài Thuý Nga và con gái. 
Mới đây, Thuý Nga chụp lại bài viết kể về Tết của con gái và đăng trên trang cá nhân: "Trong ngày Tết, em đã đi Bình Thuận, Nha Trang và Đà Lạt. Em thích nhất là đi Đà Lạt. Vì em được đi chùa và thắp nhang cùng mẹ. Tết bà em thường đi mua bông ở công viên, mẹ dọn dẹp nhà, lau bùi bàn thờ Phật, lo chăm sóc cây. Cậu em thì hút bụi nhà, còn em và chị em cùng lau nhà với cậu. Tết em thích ăn món bánh chưng, dưa hấu. Sau khi giao thừa em mừng tuổi bà, chúc Tết mẹ và cậu. Em được nhận lì xì của bà và mẹ, cậu. Trong Tết, em rất vui vì em được hai tờ năm trăm và chúc ông bà năm mới.
Nhưng năm trước mẹ lấy tiền lì xì của em và chị nên em hơi nghi là mẹ sẽ dùng nó nhưng năm nay mẹ lại lấy tờ lì xì của em và của chị tiếp nên nêm em nghi hơn. Tết em mong học giỏi và thông minh, đạt điểm mười".
Thuy Nga bat ngo tiet lo tien hoc phi dat do cua con gai-Hinh-2
Bài văn của Nguyệt Cát kể về Tết. Cô bé nghi mẹ tiêu tiền lì xì. 
Sau khi đọc bài văn của con gái, diễn viên hài Thuý Nga tiết lộ: "Tui nuôi chị Nguyệt Cát 1 tháng chi phí học hành các kiểu balabala cũng hết 30, 40 triệu chứ ít gì ... Vậy mà nó làm văn tả về cái Tết của gia đình em đọc em muốn xỉu với chỉ với cái kết đắng... Tiền lì xì có 2 tờ 500 em cất giúp nó mà bị nó nghi ngờ lên nghi ngờ xuống... Văn chương nó viết kiểu này mai mốt chắc lại theo nghề mẹ nó rồi".
Ở dưới bình luận nhiều người cho rằng bé Nguyệt Cát viết văn có duyên, có thể trở thành một "cây hài" tài năng trong tương lai nối nghiệp mẹ.
Theo Thu Trang / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)