Thu Minh tiết lộ từng si tình sâu đậm với một người thuở "ngố tàu"

Google News

Thu Minh thừa nhận, trong công việc cô mạnh mẽ, quyết đoán nhưng khi yêu cô lại si tình cuồng nhiệt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thu Minh tiết lộ thời yêu dại dột". Nguồn Youtube:
Với vai trò là khách mời trong tập 13 chương trình "Chuyện tối nay" mới đây, ca sĩ Thu Minh bất ngờ tiết lộ về chuyện tình yêu thưở mới lớn của mình thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Trò chuyện với Trấn Thành trong chương trình này, giọng ca "Yêu mình anh" cho biết, cô là người mạnh mẽ, quyết đoán nhưng lại là người si tình khi yêu. Cô từng có 5 mối tình sâu đậm và để lại ấn tượng sâu đậm nhất vẫn là mối tình đầu.
Ca sĩ Thu Minh tiết lộ từng si tình một người thuở "ngố tàu". 
Nữ ca sĩ Thu Minh kể, năm lớp 9 cô học trường Thực nghiệm sư phạm TP.HCM. Thu Minh khi đó không thích ai cùng trường mà lại "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng đẹp trai, học giỏi ở trường chuyên Lê Hồng Phong sát bên. Cặp đôi hay hẹn nhau ở quán chè trước cổng trường nhưng được một thời gian thì "người thứ ba" xuất hiện, là một người bạn của người đó, cũng học trường Lê Hồng Phong. "Anh ta để ý tôi. Thế là, cứ mỗi lần gặp mặt tại quán chè, người mình thích lại bắt gặp mình đang ngồi trò chuyện cùng người bạn mới kia. Cũng vì thế bạn ấy dần trở nên xa cách và "bơ" tôi luôn dù tôi rất không thích cậu bạn mới và không có tình ý gì” - giọng ca "Yêu mình anh" cởi mở.
 
Cô chia sẻ chuyện không bỏ cuộc và si tình với "anh chàng đẹp trai" đó đến nỗi dù không thể thi vào trường chuyên Lê Hồng Phong học nhưng mỗi ngày đều đạp xe mấy cây số chỉ để ngắm người mình yêu. "Vào trường Hùng Vương, buổi sáng tôi học kiến thức, chiều lại đi học múa. Cứ mỗi ngày, vừa bước ra khỏi trường múa, dù mồ hôi nhễ nhại nhưng tôi vẫn thay đồ thật nhanh rồi hì hục đạp xe mấy cây số về lại trường Lê Hồng Phong trước 5h chiều. Không còn ngồi quán chè, tôi ở quán nước dừa tắc trước cổng trường chỉ để chờ chuông reo lên, học sinh trường ra về và… ngắm anh ấy. Suốt hơn 3 năm trời, chiều nào tôi cũng ngồi chờ” - Thu Minh kể.
Nữ ca sĩ thừa nhận, 3 năm đúng nghĩa si tình để rồi giờ nhìn lại cảm xúc của cô vẫn còn nguyên vẹn và rung động. Cũng qua chương trình này, Thu Minh nhắn nhủ đến mối tình đầu của mình rằng: "Nếu anh có thấy tôi, nghe tôi kể lại và nhận ra đó chính là mình thì tôi cũng muốn cho anh biết là, tôi từng rất thích anh”.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)