Thông tin hiếm hoi về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Google News

Những bức hình tạo dáng “tình bể bình” của vị đại gia Phố núi và “nửa kia” Đàm Thu Trang liên tục nhận được nhiều bình luận của người hâm mộ giục giã tiết lộ ngày cưới.

Sau lễ đính hôn được diễn ra vào đầu năm vừa qua, cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, cả hai liên tục công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội thông qua các bức ảnh cực "tình" và vô số lời lẽ ngọt ngào dành cho nhau. Khán giả đã không khỏi ghen tị khi vị đại gia Phố núi không ngớt lời ngợi khen "nửa kia" của mình như: "Vợ yêu của chồng xinh quá" hay đơn giản chỉ là câu nói "Anh yêu em".
Mới đây nhất, trên trang mạng cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải tấm hình chụp cùng với bà xã và ngay lập tức lại khiến cư dân mạng suýt xoa. Trong ảnh, cặp đôi tạo thoải mái tạo dáng tình tứ, đáng chú ý chính là ánh nhìn đầy trìu mến mà vị đại gia này dành cho Đàm Thu Trang.
Thong tin hiem hoi ve dam cuoi cua Cuong Do La va Dam Thu Trang
Hình ảnh "tình bể bình" được Cường Đô La đăng tải trên trang cá nhân mới đây. 
Có thể thấy sau khi đính hôn, cả hai chăm chỉ chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ hơn. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng đã bày tỏ sự nôn nóng về ngày cưới của hai người. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Cường Đô La và người mẫu xứ Lạng sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, cả hai vẫn không hề tiết lộ thêm thông tin. Theo một nguồn tin thân cận, có khả năng cặp đôi sẽ làm lễ cưới vào tháng 7 tới.
Được biết sáng 20/1, doanh nhân Quốc Cường và người mẫu Đàm Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà gái. Buổi lễ diễn ra ấm cúng, chỉ có vài người thân và bạn bè của họ. Một người bạn của cô dâu chia sẻ cả hai muốn tổ chức lễ ăn hỏi gọn gàng, kín đáo vì không thích gây chú ý. Họ dự định làm đám cưới sau Tết.
Thong tin hiem hoi ve dam cuoi cua Cuong Do La va Dam Thu Trang-Hinh-2
 
Doanh nhân Quốc Cường từng trải qua cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà và mối tình gần hai năm với diễn viên Hạ Vi. Sau khi yêu Đàm Thu Trang, cả hai tìm thấy sự hòa hợp và quyết định dọn về một nhà, cùng chăm sóc bé Subeo - con của Quốc Cường và Hà Hồ.
Đàm Thu Trang chia sẻ về Cường Đôla: "Tôi thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại".
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)