Thí sinh Mister VN bị tố quan hệ bất chính, BTC nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trước scandal thí sinh Huỳnh Tấn Phát nghi lộ clip nhạy cảm, bị tố quan hệ bất chính, ban tổ chức cuộc thi Mister Việt Nam 2019 vừa lên tiếng.
 
 

Mới đây khi ban tổ chức cuộc thi Mister Việt Nam 2019 công bố danh sách 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết, nhiều cư dân mạng bất ngờ vì trong danh sách xuất hiện Huỳnh Tấn Phát.
Theo Vietnamnet, cách đây 1 năm, Huỳnh Tấn Phát bị nghi là nam chính trong clip ngoại tình của một cô vợ trẻ cùng HLV phòng gym. 
Trước scandal thí sinh Mister Việt Nam bị tố quan hệ bất chính, ông bầu Phúc Nguyễn - đại diện cho ban tổ chức (BTC) Mister Việt Nam vừa có phản hồi. Cụ thể, chia sẻ với Tổ Quốc, Phúc Nguyễn cho biết, BTC đã họp khẩn cấp đồng thời làm việc với Tấn Phát.
Theo Phúc Nguyễn, ban tổ chức nhận thấy đây là một câu chuyện mang tính cá nhân của thí sinh Huỳnh Tấn Phát và là câu chuyện xảy ra cách đây 1 năm, sự việc cũng đã được giải quyết ổn thỏa theo trình bày của thí sinh.
Phúc Nguyễn nhấn mạnh trong quá trình tổ chức cuộc thi, ban tổ chức kiểm tra lý lịch, nhân thân một cách chặt chẽ, trong đó, Huỳnh Tấn Phát đảm bảo điều kiện không vi phạm pháp luật, lý lịch trong sạch, rõ ràng, đủ tư cách.
Thi sinh Mister VN bi to quan he bat chinh, BTC noi gi?
Tấn Phát. 
Thi sinh Mister VN bi to quan he bat chinh, BTC noi gi?-Hinh-2
 Bản tường trình của Tấn Phát. Ảnh: Vietnamnet
Ông bầu nói thêm: “Tôi nhận thấy anh có rất nhiều khả năng nổi bật. Tấn Phát vui vẻ, hòa đồng với các thí sinh, thi đấu hết mình trong các hoạt động ghi hình, chụp ảnh, các vòng phụ của cuộc thi. Ở Phát là sự đam mê, phấn đấu, chân thành.
Chúng tôi rất lấy làm tiếc về việc cá nhân của thí sinh, đã gây ảnh hưởng lớn đến lượng khán giả đang yêu mến và theo dõi chương trình. Qua buổi làm việc cũng như tường trình của Tấn Phát, tôi thấy được sự chân thành của Phát, muốn khắc phục lỗi lầm không đáng có này để được tiếp tục cuộc thi.
Ban tổ chức chúng tôi cũng không thể nào từ chối Phát tham gia cuộc thi vì chưa có một văn bản chính thức nào của cơ quan pháp luật Việt Nam được đưa ra về hành vi trên".
Ngoài ra, dưới góc độ cá nhân, Phúc Nguyễn mong khán giả sẽ mở lòng cho những người từng mắc sai lầm có cơ hội sửa sai.

Mời quý độc giả xem video "Sao Việt thực hiện trào lưu đá nắp chai". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)