Thành viên giàu có nhất: Tưởng Jennie hoá ra là Lisa

Google News

 Trong một nhóm nhạc, thu nhập sẽ có mức chênh lệch giữa các thành viên. Vậy ai là người giàu có nhất trong BTS, BLACKPINK?

Với việc cùng nhau hoạt động ở một nhóm nhạc, chuyện mỗi thành viên trong nhóm đều nhận được một mức thu nhập bằng nhau là điều dễ hiểu. Thế nhưng, con số này dĩ nhiên có sự chênh lệch giữa các thành viên dựa vào hoạt động solo mà mỗi người có.
Có những idol chỉ dựa vào thu nhập kiếm chung cùng nhóm, thế nhưng vẫn có rất nhiều idol “cá kiếm” được con số không hề nhỏ nhờ sự nổi tiếng của cá nhân mình. Vì thế, hãy cùng xem qua, ai là thành viên giàu có nhất trong các nhóm nhạc nhé!
Thanh vien giau co nhat: Tuong Jennie hoa ra la Lisa
Thu nhập sẽ có sự chênh lệch giữa các thành viên. (Ảnh minh hoạ: Pinterest) 
Lisa (BLACKPINK)
Theo chuyên gia thống kê tài sản của nghệ sĩ Celebrity Net Worth vào khoảng cuối năm 2019, mỗi thành viên của BLACKPINK sở hữu trong tay khối tài sản trị giá 8 triệu USD (186 tỷ đồng). Số tiền này còn tăng lên khi mỗi thành viên có kế hoạch hoạt động riêng lẻ. Xét ở thời điểm hiện tại, Lisa chính là người giàu có nhất nhóm.
Thanh vien giau co nhat: Tuong Jennie hoa ra la Lisa-Hinh-2
Lisa kiếm tiền đỉnh nhất trong BLACKPINK. (Ảnh: Pinterest) 
Lisa là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng nhờ sở hữu gương mặt, thần thái đẳng cấp. Cô nàng cũng sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo cá nhân giá trị lớn ở Hàn Quốc lẫn quốc tế. Hơn nữa, nữ idol cũng đang tận dụng tốt sức ảnh hưởng trên mạng xã hội để làm giàu cho mình. 
Sejeong (Gugudan)
Đối với nhóm nhạc không thành công như Gugudan, ra mắt một thời gian dài nhưng vẫn chưa được công ty trả lương cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng mới gần đây sau thời gian hoạt động chăm chỉ, Sejeong cũng đã chính thức được nhận lương từ Jellyfish Entertainment. Đồng thời trong chương trình I Live Alone mới đây, nhiều người nhận ra Sejeong đã mua được nhà riêng, sở hữu nhiều sổ tiết kiệm.
Thanh vien giau co nhat: Tuong Jennie hoa ra la Lisa-Hinh-3
Sejeong "lên hương" sau khi debut ở nhóm I.O.I. (Ảnh: Twitter) 
Điều đó cũng không khó hiểu khi cô nàng là thành viên “đắt show” nhất nhóm. Nhờ việc từng hoạt động cùng I.O.I, danh tiếng của Sejeong lên cao. Cô nàng sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị cũng như kiếm tiền nhờ việc hoạt động âm nhạc solo. 
Irene (RED VELVET)
Là người nổi tiếng nhất RED VELVET từ khi mới ra mắt thế nên thật không lạ gì khi Irene cũng “cá kiếm” được nhiều nhất. Sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, được xếp vào hàng top mỹ nhân của Kbiz, Irene cũng trở thành một trong những cái tên đắt giá, được săn đón nhất.
Thanh vien giau co nhat: Tuong Jennie hoa ra la Lisa-Hinh-4
Irene là gương mặt đắt giá nhất của RED VELVET và cũng kiếm tiền rất khủng. (Ảnh: Pinterest) 
Bên cạnh việc hoạt động âm nhạc cùng RED VELVET, Irene bỏ túi thêm cho mình nhờ trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Được biết, mỗi nhãn hàng phải chi trả đến hơn 1 tỷ won ( khoảng 19 tỷ đồng) mới nhận được cái gật đầu từ Irene. Năm 2017, Irene còn từng lọt top 10 nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất của Kbiz, sau những cái tên lớn như Song Hye Kyo, Lee Min Ho, Suzy,… 
J-Hope (BTS)
Không phải ai khác mà J-Hope mới chính là người giàu có nhất của BTS. Theo thống kê, J-Hope sở hữu khối tài sản ròng lớn nhất trong nhóm lên đến 12 triệu USD (khoảng 276 tỷ đồng). Bên cạnh khoản lợi nhuận siêu khủng từ việc hoạt động với BTS, J-Hope còn “cá kiếm” được không ít nhờ việc làm nhạc, sản phẩm solo. Đáng nói, anh chàng rapper của BTS còn kiếm được tiền tỷ thông qua việc đầu tư bất động sản giá trị cao.
Thanh vien giau co nhat: Tuong Jennie hoa ra la Lisa-Hinh-5
Nam idol kiếm tiền từ việc hoạt động âm nhạc với nhóm, solo và cả đầu tư bất động sản. (Ảnh: KB) 
Tzuyu (TWICE)
Nhiều fan đã biết Tzuyu có xuất thân không phải dạng vừa. Thế nhưng việc cô nàng không dựa dẫm vào gia đình, tự kiếm cho mình số tài sản khổng lồ là điều khiến fan hết sức ngưỡng mộ. Ra mắt trong nhóm nhạc toàn những mỹ nhân xinh đẹp, Tzuyu lại trở thành gương mặt nổi bật nhất nhóm và đồng nghĩa với nó, cô cũng có sức kiếm tiền siêu khủng. Chỉ trong năm đầu tiên debut, Tzuyu đã được biết đến là người “cá kiếm” khủng nhất nhóm, ước tính hơn 36 tỷ đồng. Trở nên giàu có như thế, nữ idol cũng đã tự mua nhà, sắm xe sang cho riêng mình.
Thanh vien giau co nhat: Tuong Jennie hoa ra la Lisa-Hinh-6
Tzuyu vốn xuất thân giàu có và sức kiếm tiền của cô nàng cũng rất khủng. (Ảnh: Twitter) 
Nhìn chung, những idol giàu có nhất nhóm chủ yếu là người nổi tiếng nhất, kiếm tiền rất nhiều từ việc hoạt động solo. Điều đó cũng chứng minh rằng, họ không chỉ là idol có ngoại hình, tài năng mà còn hết sức giỏi giang, thậm chí còn có thể kiếm tiền rất khủng mà không cần dựa dẫm vào nhóm.
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)