Thanh Thúy gây tranh cãi vì làm clip "lừa tiền" ông xã Đức Thịnh

Google News

Việc làm clip mượn tiền ông xã Đức Thịnh để mua cơm đã khiến Thanh Thúy bị một số cư dân mạng chỉ trích.

Mới đây, trên fanpage của mình, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đã đăng tải một đoạn video ngắn mang tính chất hài hước. Trong đoạn video ,Thanh Thúy dừng xe mua cơm tấm nhưng vì không mang theo tiền mặt nên đã mượn ông xã là Đức Thịnh 136 nghìn.

Để củng cố niềm tin sẽ trả lại tiền, Thanh Thúy không ngại thề thốt: "Anh ơi có 136 nghìn không, cho em mượn đi, về nhà em hứa, em trả. Thề luôn!". Nghe câu nói này, Đức Thịnh liền đưa tờ 500 nghìn cho Thanh Thúy trả tiền cơm.

Thanh Thuy gay tranh cai vi lam clip

Thanh Thuy gay tranh cai vi lam clip

Thanh Thúy mượn tiền ông xã để mua cơm cùng lời hứa: "em hứa là về em sẽ trả cho anh".

Nhưng khi về nhà, Thanh Thúy lại trả cho chồng 136 nghìn thay vì tờ 500 nghìn như lúc mượn. Lúc này, Đức Thịnh mới tá hỏa phát hiện đã ăn phải "cú lừa" của vợ. Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thúy còn mắng xối xả Đức Thịnh vì ăn cơm chung nhưng đòi lại tiền. Bị vợ mắng, Đức Thịnh đành phải đưa luôn cho Thanh Thúy giữ luôn 136 nghìn còn lại.

Thanh Thuy gay tranh cai vi lam clip

Thanh Thuy gay tranh cai vi lam clip

Khi về nhà, Thanh Thúy chỉ trả cho ông xã 136 nghìn thay vì 500 nghìn.

Clip này thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khen cặp đôi diễn xuất hài hước: "Bà vợ cao tay đáng học hỏi", "Cô chú dễ thương quá", "Nóc nhà này to quá chú Thịnh ơi", "Cưng cô Thúy muốn xỉu... diễn như không diễn", "khoái cái nết cô Thúy lắm luôn"...

Tuy nhiên, có một số cư dân mạng lại bình luận không hay: "Đây là văn hóa cái gọi là nghệ sĩ đó sao? Lừa đảo chuyên nghiệp đến không còn cái lòng của lòng tin vợ chồng, sử dụng tiền của gia đình mà phải mượn rồi thề thốt, kinh tởm quá. Đáng trách cho ai duyệt để làm vấy bẩn tâm hồn trẻ thơ khi các em xem clip này. Các em sẽ nghĩ sao về gia đình cho tương lai của chính các em!", "Vậy là nghệ sỹ lươn lẹo, và đăng lên đây để cho thế hệ các con trẻ học theo à"...

Thanh Thuy gay tranh cai vi lam clip

Thanh Thuy gay tranh cai vi lam clip

Thanh Thúy - Đức Thịnh cho biết đây chỉ là clip vui.

Trước những lời không hay của anti-fan, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh trả lời: "Bạn nghĩ đơn giản, xem đây là 1 video vui vẻ, xả stress cho chúng ta mùa này thôi nhen!".

"Các bạn ơi! Clip này quay cũng lâu lâu rồi á, chứ giờ giãn cách cũng không ai được bán mang về. Xem clip xả stress vui thôi nhen - đừng phán xét chi cho mệt. Dịch đã nhiều thứ mệt mỏi rồi nè. Chúc các bạn xem clip vui và giữ an toàn nhen", vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh nói thêm.

Thanh Thuy gay tranh cai vi lam clip

Clip: Thanh Thúy mượn tiền ông xã

Theo Thùy Dương/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)