Thanh Thanh Hiền đóng phim cảnh sát hình sự cùng Hoàng Hải

Google News

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tiết lộ, bộ phim truyền hình đầu tiên của VTV mà chị tham gia thuộc thể loại hình sự.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền vừa nhận lời tham gia bộ phim truyền hình đầu tay. Bộ phim có sự tham gia của NSƯT Hoàng Hải. Trả lời VietNamNet, cô tiết lộ: "Đây là một bộ phim thuộc dòng phim cảnh sát hình sự. Bản thân tôi rất thích làm thể loại phim này, cộng với kịch bản cũng thu hút và nhân vật mà tôi đảm nhiệm trong phim cũng phù hợp với độ tuổi và tính cách của tôi nữa.

Thêm vào đó, thời gian này các show diễn đồng loạt bị huỷ nên tôi có thêm thời gian để tập trung vào làm phim hơn. Chưa biết bộ phim thế nào nhưng vai diễn của tôi chắc hẳn sẽ rất đáng mong chờ".

Thanh Thanh Hien dong phim canh sat hinh su cung Hoang Hai

Bộ phim còn có sự tham gia của NSƯT Hoàng Hải. 

Chia sẻ về cảm xúc trong lần đầu Thanh Thanh Hiền đóng phim truyền hình, nữ nghệ sĩ bộc bạch: "Những năm 1990 tôi cũng có làm phim rồi nên việc lần đầu đóng phim truyền hình với tôi cũng không có gì áp lực cả. Cũng bởi trước đây tôi quá mê sân khấu nên tôi dành trọn thời gian và tâm trí cho sân khấu, do vậy đến bây giờ tôi mới chưa có vai diễn truyền hình nào". 

Sau biến cố trong hôn nhân, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền sớm lấy lại tinh thần và nhanh chóng trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã khiến Thanh Thanh Hiền cũng như những nghệ sĩ gặp phải tình trạng ế show. Dù vậy nhưng nữ nghệ sĩ vẫn bày tỏ sự lạc quan, nghiêm túc chấp hành quy định giãn cách của Chính phủ. 

Thanh Thanh Hien dong phim canh sat hinh su cung Hoang Hai-Hinh-2

Nhan sắc trẻ trung của Thanh Thanh Hiền ở tuổi 52.

"Tôi nghĩ rằng đã là thời gian thì không bao giờ vô nghĩa cả. Vì vậy ở nhà tôi thường nghĩ ra nhiều hoạt động để làm và đều liên quan đến nghệ thuật, ví dụ như việc thu âm. Trước đây thị trường show nhộn nhịp, tôi không có thời gian để làm việc này, nhưng bây giờ vì ở nhà giãn cách nên tôi cũng làm được nhiều hơn. Tôi thu âm những ca khúc hay, thứ nhất là để giữ lại cho mình, thứ hai là nếu sau này có dịp, tôi sẽ quay MV và phát hành tới quý khán giả" - Thanh Thanh Hiền nói.

Theo Phương Linh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)