Thắm Bebe làm đơn kiện vợ cũ Hoàng Anh bôi nhọ danh dự

Google News

(Kiến Thức) - Giữa lùm xùm với vợ cũ Hoàng Anh, Thắm Bebe đã làm đơn kiện. Hoàng Anh gây bất ngờ khi cũng có mặt tại buổi "tố" vợ cũ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Gạo nếp gạo tẻ". Nguồn HTV2:
Những ngày qua, ồn ào giữa Hoàng Anh - Quỳnh Như và người bị nghi "tiểu tam" Thắm Bebe chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tục xuất hiện những động thái gây bất ngờ từ các phía. 
Mới đây nhất, Thắm Bebe đã đến cơ quan chức năng để làm đơn "tố cáo" Quỳnh Như, vợ cũ của nam diễn viên Hoàng Anh, vì đã bôi nhọ danh dự cô và người bạn thân Quang Toàn. Đáng chú ý, trong loạt ảnh chụp buổi làm việc được Thắm Bebe đăng tải trên trang cá nhân, còn có sự xuất hiện bất ngờ của diễn viên Hoàng Anh. 
Tham Bebe lam don kien vo cu Hoang Anh boi nho danh du
Thắm Bebe đăng ảnh trong buổi làm đơn kiện.  
Tham Bebe lam don kien vo cu Hoang Anh boi nho danh du-Hinh-2
 Hoàng Anh cũng có mặt. 
Dưới phần bình luận, Thắm Bebe đáp lại câu hỏi của mọi người rằng: "Chị đã nói bao nhiêu lần là chị không có gì rồi. Bởi vì chị làm show về chuyện tình yêu nên sẽ có những cảnh vợ chồng. Nhưng chị có chồng và chị cũng mới sanh con. Em thử nghĩ chị có thể bỏ 4 đứa con và chồng sao? Mà còn hăm doạ, bôi nhọ danh dự chị. Đó là lý do vì sao chị cần hành động để bảo vệ bản thân và gia đình". 
Dù vậy sự xuất hiện của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" như muốn can thiệp vào chuyện "tố" vợ cũ Quỳnh Như, trong khi lùm xùm đối xử bội bạc với người cũ chưa kết thúc, khiến Hoàng Anh tiếp tục gây tranh cãi. 
Đôi bên dường như chưa thể thỏa hiệp mặc dù trước đó, Quỳnh Như livestream và đăng status lên tiếng lần cuối với hy vọng mọi chuyện sẽ khép lại từ đây để vui vẻ bên con gái.
Tham Bebe lam don kien vo cu Hoang Anh boi nho danh du-Hinh-3
Vợ cũ Hoàng Anh một lần nói rõ.  
Trước đó, chiều 8/12, Quỳnh Như lên tiếng xác nhận việc "đường ai nấy đi" với diễn viên Hoàng Anh. Thừa nhận ly hôn, Quỳnh Như khẳng định Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống hợp pháp.
Bị vợ cũ tố tệ bạc, nam diễn viên lên tiếng phản pháo. Chia sẻ trên Công lý & Xã hội, Hoàng Anh cho biết anh ngộp thở với cách yêu của vợ. Đồng thời, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" phủ nhận có người thứ 3 - Thắm Bebe. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)