Thái Trinh đáp trả hùng hồn khi bị người lạ buông lời khiếm nhã

Google News

Không chỉ đáp trả gay gắt mà ca sĩ Thái Trinh còn chụp lại tin nhắn của người này rồi đăng lên trang cá nhân.

Bên cạnh những fan chân chính, cũng có một số cư dân mạng tiếp cận người nổi tiếng để "gạ tình", buông lời khiếm nhã. Mới đây, Thái Trinh cũng rơi vào tình cảnh bị người lạ nhắn tin khiếm nhã. Nếu như bình thường nữ ca sĩ sẽ "ngó nhẹ 1 giây" rồi block thì lần này cô lại chọn cách đáp trả.
Ngoài ra, trên trang cá nhân, ca sĩ Thái Trinh bức xúc viết: "Nghệ với chả gừng. Toàn tên thuốc quý mà miệng lưỡi thối rình. Giờ mấy đứa vô văn hoá quấy rối kiểu này tôi la bài hãi rồi vác lên thớt hết, cho chừa... Chinh nay đã khác xưa. Nha. Công khai luôn tên và ava, nhấn vào xem là full màn hình HD nha", kèm theo đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn. Phản ứng của Thái Trinh trước hành động này nhận được sự đồng tình của nhiều fan.
 

Ca sĩ Thái Trinh đáp trả gây sốc khi bị người lạ buông lời khiếm nhã. 
Thái Trinh không phải trường hợp đầu tiên bị người lạ nhắn tin quấy rối. Trước đó, có nhiều mỹ nhân Việt như: Pha Lê, Hương Tràm, Angela Phương Trinh, Dương Hoàng Yến... công khai việc bị gạ gẫm đi khách với giá hàng chục ngàn đô.
Thái Trinh là nữ ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn khiến fan ngưỡng mộ khi có một chuyện tình đẹp với vũ công Quang Đăng. 
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)