Thái độ kỳ lạ của nhóm bạn đi cùng nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Google News

Thái độ kỳ lạ của nhóm người đi cùng trước tai nạn khiến càng nhiều nghi vấn được đặt ra về cái chết của sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Nida.

Trước khi thi thể của sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Nida được tìm thấy vào ngày 26/2, tối ngày 25, nhóm 5 người bao gồm nữ quản lý đi cùng với nữ diễn viên trên con thuyền trước khi xảy ra tai nạn đã đến trình diện cảnh sát.

Nhóm bạn nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" trình diện với thái độ kỳ lạ và việc trang cá nhân của cô bị chỉnh sửa gây ra tranh cãi

Trước câu hỏi tại sao lại đến trình diện muộn như vậy, chủ thuyền khẳng định không hề có chuyện bỏ trốn như lời đồn. Nguyên nhân cả nhóm không xuất hiện lúc đầu chính là vì họ vẫn còn quá sốc trước vụ việc và phải trao đổi thêm với luật sư trước khi cung cấp lời khai cho cảnh sát.

Tuy nhiên câu trả lời này lại càng dấy lên cuộc thảo luận trên các trang mạng xã hội: Tại sao nhóm bạn này lại phải cẩn trọng tìm luật sư trong khi tất cả mọi người đang cấp bách và đặt việc tìm kiếm Tangmo Nida lên hàng đầu? Thắc mắc của cư dân mạng có thể coi là hợp lý, bởi phản ứng thông thường khi thấy bạn bè mất tích chính là muốn tìm kiếm các lực lượng chức năng để xin giúp đỡ và hợp tác.

Nhóm bạn này cũng từ chối trả lời các câu hỏi của phóng viên mà chỉ lẳng lặng đi vào khu thẩm vấn riêng. Tại đây, người lái thuyền và cũng là bạn của Tangmo đã bật khóc khi kể lại diễn biến vụ việc.

Theo lời người đàn ông này, lúc Tangmo bị rơi xuống nước vẫn có bạn bè ở bên cạnh. Nữ diễn viên níu chân Sam trong khi anh hô hoán tìm người giúp đỡ. Một người bạn khác là Job kêu lên yêu cầu người lái thuyền dừng lại.

Thai do ky la cua nhom ban di cung nu dien vien 'Chiec la cuon bay'-Hinh-4

Chiếc thuyền xảy ra tai nạn

Người lái thuyền cho biết anh không nghe tiếng động lúc Tangmo ngã xuống nước vì cô ở đuôi thuyền cách xa vị trí của anh và trên thuyền đang bật nhạc với loa lớn. Cả nhóm rất hoảng loạn, họ gọi điện đến 191 yêu cầu thuyền cứu hộ và quay lại quãng sông để tìm kiếm trong 15 - 20 phút nhưng không hề thấy dấu tích của cô.

Thai do ky la cua nhom ban di cung nu dien vien 'Chiec la cuon bay'-Hinh-5

Thai do ky la cua nhom ban di cung nu dien vien 'Chiec la cuon bay'-Hinh-6

Nhiều người đặt câu hỏi về việc cả nhóm chậm trễ cứu Tangmo trong khi chiếc thuyền khá nhỏ chứ không hề thuộc dạng du thuyền cỡ lớn

Người lái thuyền cũng khẳng định bản thân anh không hề say, cả nhóm chỉ có 6 ly rượu, tuy nhiên anh thừa nhận trên thuyền lúc đó không có ai mặc áo phao.

Bên cạnh việc nghi ngờ thái độ của nhóm bạn đi cùng Tangmo Nida, người hâm mộ của cô cũng theo dõi trang cá nhân Instagram của nữ diễn viên và nhận thấy số lượng bài đăng đã thay đổi. Cụ thể, sau vụ việc trang này đã bị xóa mất 6 bài đăng, từ 2.306 bài đăng trước đó xuống còn 2.300 bài. Đến thời điểm tìm thấy thi thể nữ diễn viên, trang cá nhân này lại chỉ còn 2.299 bài. Nhiều người đặt câu hỏi ai là người đã sử dụng tài khoản của Tangmo Nida để chỉnh sửa trang cá nhân, và mục đích của hành động trên là gì trong thời điểm tất cả đều chăm chú vào việc tìm kiếm cô.

Có 7 bài đăng bị xóa trên trang cá nhân của Tangmo Nida, nhiều người cho rằng ngoài Tangmo thì chỉ có nữ quản lý là có khả năng giữ tài khoản mạng xã hội của nữ diễn viên

Trước đó, người lái tàu cho biết Tangmo đã có dấu hiệu đau bụng và đi xuống cuối thuyền để đi vệ sinh, nhưng không nói với anh để giảm tốc độ thuyền, đặt ra giả thiết về việc cô có thể đã bị ngã trong quá trình này. Tuy nhiên anh trai của Tangmo Nida không hề tin vào giả thiết trên, trong khi mẹ cô vẫn chất vấn vì sao không thể liên lạc được với nữ quản lý sau khi xảy ra vụ việc.

Thai do ky la cua nhom ban di cung nu dien vien 'Chiec la cuon bay'-Hinh-10

Hiện tại cảnh sát vẫn đang trong quá trình lấy các lời khai và bằng chứng cần thiết để có câu trả lời cuối cùng về vụ việc thương tâm của nữ diễn viên.

Theo Minh Tâm/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)