Taylor Swift bất ngờ thăm nhà fan nam 96 tuổi

Google News

Đây là món quà Giáng sinh Taylor Swift dành riêng cho cụ ông Cyrus Porter, sống tại Mỹ.

Cyrus Porter, 96 tuổi, là cựu chiến binh từng tham gia Chiến tranh Thế giới thứ hai. Ông dành tình yêu đặc biệt cho nữ ca sĩ Taylor Swift.
Cách đây không lâu, cụ ông chia sẻ trên một kênh tin tức địa phương rằng âm nhạc của Taylor Swift giúp ông kết nối với các cháu của mình hơn. Ông Cyrus Porter từng xem live show của thần tượng hai lần và mong muốn được nghe cô hát trực tiếp thêm một lần nữa.
Và Taylor Swift đã biến ước mơ của Cyrus Porter thành sự thật khi đến thăm nhà ông tại New Madrid, Missouri vào hôm thứ hai (26/12).
Taylor Swift bat ngo tham nha fan nam 96 tuoi
Taylor Swift đến thăm nhà riêng của cụ ông 96 tuổi. Ảnh: Twitter. 
Theo Fox News, nữ ca sĩ Taylor Swift đã trình diễn Shake it off và một vài bản hit khác trước khoảng 60 khán giả, bao gồm ông Cyrus Porter và họ hàng. Chương trình ca nhạc kéo dài hơn một giờ đồng hồ.
Các cháu của ông Cyrus Porter sau đó đồng loạt chia sẻ hình ảnh và clip của Taylor Swift lên mạng xã hội. Họ khen ngợi sự thân thiện, đáng yêu của ngôi sao ca nhạc và cho biết cụ ông 96 tuổi đã rất hào hứng khi gặp thần tượng.
Taylor Swift bat ngo tham nha fan nam 96 tuoi-Hinh-2
Nữ ca sĩ chụp ảnh kỷ niệm cùng fan lớn tuổi. Ảnh: Stuff. 
Một người cháu trai của của ông Porter còn cho rằng việc gặp gỡ Taylor Swift tại nhà riêng là "phép màu Giáng sinh".
Nhiều độc giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Taylor Swift, ca ngợi việc làm của cô là hành động tuyệt vời. Một độc giả nhận xét: "Bình thường tôi không quan tâm nhiều đến Taylor Swift, nhưng tôi vừa thay đổi suy nghĩ. Đó là nghĩa cử cao đẹp dành cho Thế hệ vĩ đại".
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ba Lan/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)