Tập 42 “Tình yêu và tham vọng”: Tuệ Lâm sốc vì Minh đòi chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 42 “Tình yêu và tham vọng” lên sóng tối nay (5/8), Minh đề nghị chia tay vì Tuệ Lâm ghen tuông mù quáng. Ở một diễn biến khác, mẹ của Minh hứa sẽ minh oan cho Linh.
 

Trailer tập 42 “Tình yêu và tham vọng” mới đây hé lộ phân cảnh Minh muốn chia tay Tuệ Lâm. Mở đầu cuộc nói chuyện với Minh, Tuệ Lâm trách chồng sắp cưới chỉ tin lời của Linh.
Minh rất mong muốn Tuệ Lâm bình tĩnh và ngừng việc đổ lỗi cho người khác. Ngoài ra, anh còn chủ động đề nghị chia tay nếu Tuệ Lâm không còn tin tưởng anh và gây ảnh hưởng cho người khác. Trước lời tuyên bố của Minh, Tuệ Lâm rất sốc.
Tap 42 “Tinh yeu va tham vong”: Tue Lam soc vi Minh doi chia tay
 Minh lạnh lùng đề nghị chia tay Tuệ Lâm.
Tap 42 “Tinh yeu va tham vong”: Tue Lam soc vi Minh doi chia tay-Hinh-2
 Tuệ Lâm sốc trước lời đề nghị của chồng sắp cưới.
Ở một diễn biến khác, Linh gặp bà Khuê - mẹ của Minh. Linh cho biết, cô không thể bỏ qua việc bị Tuệ Lâm vu oan. “Nếu cháu bỏ qua cho chị ấy lần này thì chính cháu phải gánh chịu mọi điều tiếng xấu, những thông tin không đúng sự thật”, Linh nói.
Dường như không muốn Tuệ Lâm phải chịu trách nhiệm, bà Khuê hứa minh oan cho Linh, cho rằng Đại Cán chính là người bày trò vu oan và kích động Tuệ Lâm. Tuy nhiên, Linh tỏ ra không đồng tình với suy nghĩ của bà Khuê.
"Bác có tin vào những điều mình đang nói không? Đúng là trên đời người có tiền lúc nào cũng sạch sẽ vì tất cả những gì xấu xa đã đổ hết lên những kẻ thấp cổ bé họng rồi", Linh nói.
Về phía Đại Cán, dường như sau khi bị lộ là gián điệp, hắn tìm đến Phong để nương tựa. Tuy nhiên, Đại Cán bị Phong đá không thương tiếc vì không hoàn thành được nhiệm vụ mà Phong giao cho.
Các diễn biến khác sẽ có trong tập 42 “Tình yêu và tham vọng” lên sóng lúc 21h30 tối ngày 5/8 trên VTV3.

Mời quý độc giả xem trailer tập 42 "Tình yêu và tham vọng". Nguồn Rubic 8


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)