Tân Miss Grand Vietnam 2022 thời áo dài đến trường

Google News

Thời cấp 3, Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân từng đại diện trường tham gia cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018 và đạt giải Quán quân.

Tối 1/10, chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chính thức khép lại, với chiến thắng thuộc về người đẹp Đoàn Thiên Ân.

Tân Miss Grand Vietnam 2022 sở hữu chiều cao 1m75, cân nặng 60kg. Số đo ba vòng của Thiên Ân lần lượt là 88,5 - 66 -98.

Tan Miss Grand Vietnam 2022 thoi ao dai den truong

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022

Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (SN 2000, quê ở Long An). Cấp 3, Đoàn Thiên Ân là học sinh trường THPT Thủ Thiêm. Tại đây, người đẹp liên tục gặt hái nhiều thành tích học tập xuất sắc, cô từng đại diện trường tham gia cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018 và đạt giải Quán quân. 

Tan Miss Grand Vietnam 2022 thoi ao dai den truong-Hinh-3

Tan Miss Grand Vietnam 2022 thoi ao dai den truong-Hinh-5

Thời điểm Thiên Ân đạt giải quán quân Nữ sinh áo dài 2018 

Sau khi tốt nghiệp THPT, Thiên Ân thi đậu vào Đại học Công nghiệp TP.HCM, khoa Thương mại & Du lịch.

Tan Miss Grand Vietnam 2022 thoi ao dai den truong-Hinh-7

Thiên Ân là cựu học sinh trường THPT Thủ Thiêm 

Trước đây, Tân hoa hậu từng bị miệt thị ngoại hình và không ít lần cô cảm thấy tự ti vào bàn thân. Tuy nhiên, khi nhận được nhiều lời động viên tích cực từ bạn bè, cô đã dám bước ra khỏi vùng an toàn, thay đổi bản thân và ghi danh vào Miss Grand Vietnam.

 "Trước đây, tôi nặng 75 kg. Do giảm cân nhanh quá, tôi bị rạn da ở vùng ngực. Tôi từng tự ti với khuyết điểm của bản thân, không dám đi thi. Được mọi người xung quanh động viên, tôi quyết định tham gia Miss Grand Vietnam để thoát khỏi vùng an toàn. Sau vòng sơ khảo, tôi cũng nhận được những bình luận chưa tích cực về vóc dáng. Do đó, tôi muốn nhắn nhủ mọi người - những ai đang bị body shaming - hãy yêu bản thân", Thiên Ân chia sẻ trong khuôn khổ của cuộc thi. 

Tan Miss Grand Vietnam 2022 thoi ao dai den truong-Hinh-9

Tan Miss Grand Vietnam 2022 thoi ao dai den truong-Hinh-11

Thiên Ân xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài trắng thuở cấp 3

Được biết, tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân tiếp tục gặt hái thành công khi đạt Giải thưởng thuyết trình về hòa bình hay nhất.

Tan Miss Grand Vietnam 2022 thoi ao dai den truong-Hinh-13

Tan Miss Grand Vietnam 2022 thoi ao dai den truong-Hinh-15

Trong mọi khung hình diện ào dài, Thiên Ân trông rạng rỡ, tươi trẻ vô cùng

Theo đó, Thiên Ân chia sẻ những lời nói từ tận tấm lòng của một người từng bị miệt thị về cân nặng, bài thuyết trình của Thiên Ân đã chiếm trọn trái tim BGK. Đồng thời, câu trả lời về chủ đề sự vô cảm của giới trẻ trong phần thi ứng xử top 5 của cô cũng để lại ấn tượng cực kỳ tốt.

Tan Miss Grand Vietnam 2022 thoi ao dai den truong-Hinh-17

Trước đó, Thiên Ân từng bị miệt thị ngoại hình vì sở hữu cân nặng quá khổ

Với chiến thắng vừa gặt hái được, Đoàn Thiên Ân trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss Grand International. Người đẹp chỉ có 3 ngày chuẩn bị trước khi lên đường sang Indonesia dự thi, tính từ thời điểm đăng quang trong nước.

Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)