Tần Lam đi có người dìu, váy được người nâng

Google News

Nếu Ngô Cẩn Ngôn bị chê chảnh chọe khi để trợ lý dìu thì Tần Lam chẳng hề bị “ném đá” dù cô cũng được nhân viên phục vụ như “Hoàng hậu”.

Vào ngày 28/9 vừa qua, Tần Lam đã có mặt trong sự kiện quảng bá của một thương hiệu tại Quý Dương. Xuất hiện trong trang phục đầm trắng dài thướt tha, “Phú Sát Hoàng hậu” trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì quá xinh đẹp và lộng lẫy.
Tan Lam di co nguoi diu, vay duoc nguoi nang
 “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam như nữ thần tại sự kiện.
Để tóc búi gọn gàng cùng kiểu trang điểm môi đỏ quyến rũ, Tần Lam trông không khác nữ thần tại sự kiện. Cô liên tục nở nụ cười thân thiện trước ống kính máy ảnh. Được biết, lúc di chuyển ra xe, Tần Lam được trợ lý dìu đi rất ân cần. Cô còn được một nam nhân viên nâng váy ở phía sau.
Dù được phục vụ như “Hoàng hậu” nhưng Tần Lam không hề bị dân mạng “ném đá” như “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn. Điều khác biệt là “Phú Sát Hoàng hậu” mặc váy dài cần có người hỗ trợ còn nàng “Ngụy Anh Lạc” mặc đầm ngắn, dễ di chuyển mà cũng cần có người dìu vào sự kiện.
Tan Lam di co nguoi diu, vay duoc nguoi nang-Hinh-2
 Nếu Ngô Cẩn Ngôn bị chê chảnh chọe khi để trợ lý dìu thì Tần Lam chẳng hề bị “ném đá” dù cô cũng được nhân viên phục vụ như “Hoàng hậu”.
Bên cạnh đó, thái độ niềm nở, trò chuyện với người hâm mộ trong lúc di chuyển cũng giúp Tần Lam lấy lòng được giới truyền thông và fan. Khi tiếp xúc với cô, ai nấy đều cảm thấy gần gũi chứ không hề chảnh chọe, kênh kiệu.
Tan Lam di co nguoi diu, vay duoc nguoi nang-Hinh-3
Ngô Cẩn Ngôn mặc đồ dễ di chuyển những vẫn cần có người hỗ trợ lúc di chuyển. 
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)