Tài tử Hàn qua Việt Nam đóng phim: Người may mắn, kẻ phá sản

Google News

Han Jae Suk, Kang Tae Oh, Park Jung Min là những diễn viên Hàn Quốc đã từng qua Việt Nam đóng phim, nhưng không phải ai cũng gặp suôn sẻ.

Han Jae Suk

Nam diễn viên Han Jae Suk được khán giả biết đến qua các phim truyền hình Giày Thủy Tinh, Người Mẫu, Cặp Đôi Hoàn Cảnh…Anh qua Việt Nam để tham gia dự án điện ảnh Thiên Đường có sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ. 

Tai tu Han qua Viet Nam dong phim: Nguoi may man, ke pha san

Han Jae Suk nổi tiếng từ phim Giày Thủy Tinh

Tuy nhiên, khi bộ phim bấm máy được khoảng 30% trên Đà Lạt, nhà sản xuất không còn kinh phí. Cả đoàn đình công. Nam diễn viên và ekip hoảng loạn vì cảm giác sang Việt Nam làm phim nhưng bị lừa. Thậm chí bị khách sạn giữ hộ chiếu, không thể về nước do nhà sản xuất nợ tiền phòng chưa trả.

Han Jae Suk lo vì đây là lần đầu cộng tác với điện ảnh Việt Nam, báo chí Hàn rất quan tâm. Nếu anh về nước với thông tin đoàn phim phá sản, anh sẽ bị ảnh hưởng danh tiếng.

Tai tu Han qua Viet Nam dong phim: Nguoi may man, ke pha san-Hinh-2

Sau đó Lý Nhã Kỳ đứng ra mua lại dự án và đổi tên thành Kẻ Thứ Ba và nam diễn viên tiếp tục tham gia vì cảm kích trước sự đứng mũi chịu sào của cô.

Dù vậy Han Jae Suk vẫn không tạo đươc tiếng vang lớn. Khán giả không mặn mà với tên tuổi của anh. Dẫn đến doanh thu hiện tại cũng không khả quan so với 33 tỉ đồng sản xuất. 

Tai tu Han qua Viet Nam dong phim: Nguoi may man, ke pha san-Hinh-3

Sau hơn 10 năm vắng bóng anh trở lại với bộ phim Kẻ Thứ Ba đóng cùng Lý Nhã Kỳ

Tai tu Han qua Viet Nam dong phim: Nguoi may man, ke pha san-Hinh-4

Về Việt Nam để quảng bá phim nhưng Kẻ Thứ Ba cũng không thu được doanh thu cao

Kang Tae Oh

Kang Tae Oh tên thật là Kim Yoon Hwan là diễn viên và ca sĩ ban nhạc 5urprise. Anh nổi tiếng ở Việt Nam khi tham gia bộ phim Tuổi Thanh Xuân của Hàn Quốc và Việt Nam hợp tác.

Nam diễn viên trẻ Kang Tae Oh nhận được tình cảm lớn từ khán giả Việt Nam với vai Junsu, vẻ điển trai cũng như tình yêu lãng mạn với Linh (Nhã Phương) đã khiến anh sở hữu một lượng fan lớn khi sang Việt Nam đóng phim.

Tai tu Han qua Viet Nam dong phim: Nguoi may man, ke pha san-Hinh-5

Tai tu Han qua Viet Nam dong phim: Nguoi may man, ke pha san-Hinh-6

Kang Tae Oh được yêu mến tại Việt Nam khi đóng phim cùng Nhã Phương

Sau phim Tuổi Thanh Xuân, Kang Tae Oh có tham gia một số phim truyền hình khác ở Hàn Quốc như Queen's Flower, To Be Continued, Twenty Again, The Dearest Lady. Tuy nhiên anh vẫn không thể trở thành ngôi sao ở Hàn Quốc.

Tai tu Han qua Viet Nam dong phim: Nguoi may man, ke pha san-Hinh-7

Tuy nhiên nam diễn viên vẫn trở thành ngôi sao ở Hàn Quốc

Park Jung Min

Nam diễn viên được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam SS501.Năm 2019, Park Jung Min đã đến Việt Nam để hợp tác với Hari Won trong Oppa, Phiền Quá Nha! Phim nói về câu chuyện tình của một ca sĩ thần tượng và một cô gái bình thường.

Tai tu Han qua Viet Nam dong phim: Nguoi may man, ke pha san-Hinh-8

Mô-típ của phim thực sự không thu hút nhưng câu chuyện khiến người xem cảm thấy thú vị bởi nét diễn xuất hài hước và nhịp nhàng của hai diễn viên chính.

Sau thời gian làm việc, cặp đôi dần trở nên thân thiết và xem nhau như những người bạn. Hari Won và tài tử Hàn tìm được điểm chung vì có cùng tính cách hài hước và hợp ý về quan điểm làm việc.

Tai tu Han qua Viet Nam dong phim: Nguoi may man, ke pha san-Hinh-9

Nam tài tử sang Việt Nam để quảng bá phim

Sau đó, cả 2 còn có cơ hội hợp tác trong web drama Ai Sẽ Là Gia Đình Tương Lai Của Tôi?. Ngoài ra, anh còn xuất hiện trong chương trình Giọng Ca Bí Ẩn với vai trò khách mời. 

Tai tu Han qua Viet Nam dong phim: Nguoi may man, ke pha san-Hinh-10 

Theo VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)