Tài tử 64 tuổi Trung Quốc bị tố bỏ rơi người tình đang mang thai

Google News

Tài tử gạo cội Đỗ Chí Quốc bị chính người tình “vạch mặt” vì thói sở khanh.

>>> Mời quý độc giả xem video "10 nụ hôn đẹp nhất trong hôn lễ của sao Hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Mới đây, các trang báo lớn của Trung Quốc xôn xao với thông tin tài tử gạo cội Đỗ Chí Quốc – bố đẻ của “Tây Môn Khánh” đẹp trai nhất màn ảnh Đỗ Thuần, ngoại tình và làm cho người tình có thai, sau đó phủ nhận toàn bộ trách nhiệm. Chính người tình của ông – một phụ nữ họ Dương đã “vạch mặt” tài tử sinh năm 1954 là kẻ “vắt chanh bỏ vỏ”.
Tài tử Đỗ Chí Quốc và con trai - Đỗ Thuần 
Ngày 29.1, sau khi bị người phụ nữ họ Dương đăng tải những bức ảnh tại phòng ngủ và tố tài tử Đỗ Chí Quốc “bỏ của chạy lấy người”, đại diện phía Đỗ Chí Quốc đã cho biết, chính tài tử họ Đỗ bị người phụ nữ kia hạ thuốc mê, sau đó giở trò và còn muốn tống tiền ông hàng chục triệu NDT. Hiện, phía Đỗ Chí Quốc đã báo công an và chờ phía cơ quan chức năng điều tra xử lý.
Tuy nhiên, ngay sau đó, phía người phụ nữ họ Dương lại tiếp tục tung ra hàng loạt bằng chứng tố cáo Đỗ Chí Quốc là kẻ sở khanh trong đó có những đoạn chat qua lại và một đoạn ghi âm dài khoảng 4 phút giữa 2 người.
Trong đoạn ghi âm, mặc dù Đỗ Chí Quốc chấn an người tình bằng những lẽ “mật ngọt”: “Em cứ sinh con đi, anh sẽ nuôi”. Tuy nhiên, ngay sau đó, tài tử 64 tuổi lại “ngả bài”: “Anh thật là thiếu trách nhiệm, tại sao anh lại đi thích một người phụ nữ dễ dàng như thế chứ. Anh không thể cho em một gia đình như em mong muốn được. Anh không thể ly hôn. Ngay từ đầu anh đã nói với em rằng anh không thể bỏ gia đình. Cái anh có thể cho em được chỉ là tình cảm mà thôi”.
Sau đó, Đỗ Chí Quốc còn yêu cầu người tình: “Đừng nhắn tin qua lại như thế này nữa vì như thế sẽ làm hủy hoại gia đình anh, sự nghiệp của anh”.
Đỗ Chí Quốc sinh năm 1954, là diễn viên gạo cội của Trung Quốc, chuyên đóng các dòng phim lịch sử như: Triều đại Ung Chính, Xông ra vòng vây, Đại hà tụng, Mekong đại án, Đại kỳ anh hùng truyện...
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)