Sự thật việc Trường Giang bỏ quay hình giữa chừng

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang đang tham gia gameshow Khi đàn ông mang bầu. Mới đây, nam danh hài vướng nghi vấn bỏ về giữa chừng khi quay. Trước lời tố Trường Giang làm việc thiếu trách nhiệm, phía chương trình Khi đàn ông mang bầu đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang diễn chung với Nam Em trong Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao nghi vấn Trường Giang làm việc thiếu chuyên nghiệp khi bỏ quay giữa chừng. Cụ thể, một số khán giả có mặt tại địa điểm quay gameshow Khi đàn ông có bầu chia sẻ Trường Giang tức giận bỏ về vì cảm thấy không vui.
Theo các khán giả này, Trường Giang bỏ quay hình giữa chừng khiến đồng nghiệp của anh - Hương Giang Idol đứng lẻ loi một mình và cặp đôi Trấn Thành - Hari Won còn phải quay thay cảnh của Trường Giang.
Su that viec Truong Giang bo quay hinh giua chung
 Hình ảnh Trường Giang tham gia gameshow Khi đàn ông có bầu. Ảnh: Laodong
Su that viec Truong Giang bo quay hinh giua chung-Hinh-2
Trường Giang bị tố bỏ về giữa chừng khi quay gameshow. Ảnh: Ngoisao 
Trước tin đồn Trường Giang làm việc thiếu chuyên nghiệp, đại diện truyền thông của gameshow Khi đàn ông mang bầu khẳng định Trường Giang không hề bỏ về giữa chừng vì tức giận như tin đồn trên mạng xã hội đang lan truyền.
“Hình ảnh khán giả chụp lại đúng thời điểm Trường Giang đang bận đi vệ sinh hoặc đi ra ngoài có việc”, đại diện chương trình phân trần. Ngoài ra, người đại diện này còn nhấn mạnh Trường Giang là nghệ sĩ rất có tâm và nhiệt tình với chương trình.
Trước khi vướng nghi vấn bỏ về giữa chừng khi quay gameshow Khi đàn ông có bầu, Trường Giang từng bị chỉ trích khi làm mặt lạnh, trả lời qua loa tại gameshow Mặt nạ ngôi sao hay đã bỏ ngang tiết mục tại một show diễn tỉnh vì sự cố khán giả ném chai nước lên sân khấu.
Gần đây, Trường Giang gây ồn ào bởi scandal tình ái với Nam Em. Sau nhiều ngày giữ im lặng, nam danh hài lên tiếng nhận sai nhưng vẫn không nhận được sự cảm thông từ dư luận bởi phát ngôn Nam Em là người không bình thường.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)