Style sao Hàn Trung Việt tuổi Hổ: Hà Tăng thanh lịch

Google News

Những ngôi sao của ba làng giải trí châu Á luôn có những màn so kè vô cùng cuốn hút.

Tăng Thanh Hà (1986)
Trở thành bà mẹ ba con, thời trang của nàng Hổ 1986 mang vẻ tối giản nhưng đầy sang trọng, cô luôn biết làm tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và chiều cao ấn tượng. Suốt nhiều năm qua, cô nàng đã trở thành niềm mong chờ không thể thiếu đối với netizen mỗi dịp ngày Xuân.
Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich
 

Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-2
 
Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên (1998)
Là Miss Grand trong năm 2021, Thuỳ Tiên ngay lập tức trở thành cái tên được quan tâm hàng đầu Vbiz. Như những bộ cánh trên sân khấu, trang phục đời thường của nàng Hổ 1998 cũng cắt xẻ táo bạo không kém. Màu sắc bắt mắt, vẻ năng động, trẻ trung là những dấu ấn đáng nhớ.
Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-3
 

Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-4
 

Khánh Vy (1998)
Khánh Vy không chỉ thu hút khán giả bằng học vấn và nét duyên dáng của mình, cô còn gây thương nhớ bằng những bộ cánh lịch thiệp. Cô nàng thường lên hình với những bộ cánh đúng chất công sở, thanh lịch mà không hề già dặn. Dạo này, cô nàng cũng dần "bốc" hơn với những lần mặc bikini nóng bỏng.
Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-5
 

Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-6
 
Cbiz
Tống Tổ Nhi (1998)
Chỉ mới 24 tuổi, Tống Tổ Nhi đã sở hữu trong tay BST hàng hiệu giá khủng. Mỹ nhân cổ trang thế hệ mới không ít lần bị netizen khui ra loạt đồ giá trị. Thế nhưng nữ diễn viên luôn giữ cho mình vẻ ngoài thân thiện, dễ gần nhờ tạo hình nhẹ nhàng, dễ thương.
Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-7
 

Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-8
 
Triệu Lộ Tư (1998)
Thuộc thế hệ diễn viên trẻ đang lên của Cbiz, Triệu Lộ Tư được quan tâm bởi gương mặt khả ái và phong cách sành điệu. Đời thường ô lại vô cùng cá tính, năng động. Vóc dáng nhỏ nhắn cùng đôi chân dài mướt mắt luôn là điểm cộng trong mỗi lần lên đồ của Triệu Lộ Tư.
Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-9
 

Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-10
 
Dương Siêu Việt (1998)
Được mệnh danh "mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc", Dương Siêu Việt luôn tạo được thiện cảm lớn mỗi lần xuất hiện. Cô thường chọn những bộ cánh phong cách bánh bèo, màu sắc nhã nhặn, nữ tính, Dương Siêu Việt nhanh chóng đốn tin khán giả bốn phương. Ngay cả mỗi lần đổi tóc, đổi style, biểu tượng sắc đẹp tuổi Hổ xứ Trung cũng được chú ý hết mức.
Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-11
 

Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-12
 
Kbiz
Park Min Young (1986)
Thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh, đây từ lâu đã trở thành phong cách signature của Park Min Young. Cô nàng thường chọn màu sắc trung tính như trắng, đen, nâu... nhưng nữ diễn viên vẫn đủ sức toả sáng trong mọi hoàn cảnh. Cô ưu tiên quần âu cạp cao, ống suông luôn hữu hiệu trong việc hack dáng cho cô nàng tuổi Hổ này.
Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-13
 

Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-14
 
Dahyun (TWICE) (1998)
Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m59 nhưng Dahyun vẫn được đánh giá có thân hình chuẩn đồng hồ cát. Crop top dùng để khoe eo thon thì chân váy chữ A lại giúp cô tôn dáng đáng kể. Chưa kể, màu sắc pastel nhã nhặn mà nữ ca sĩ tuổi Hổ sử dụng giúp cô trở nên ngọt ngào.
Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-15
 

Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-16
 
Jeon Soyeon ((G)I-DLE) (1998)
Soyeon là cô nàng có phong cách khá Tây, thường lựa chọn cho mình lối ăn mặc thiên hướng giống những cô nàng Âu Mỹ. Crop top kết hợp quần shorts jeans hay chân váy da, đi cùng boots hầm hố là outfit quen thuộc của trưởng nhóm (G)I-DLE, tạo nên phong cách hiện đại mà lại hack dáng vô cùng.
Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-17
 

Style sao Han Trung Viet tuoi Ho: Ha Tang thanh lich-Hinh-18
 

Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)