Song Hye Kyo sướng như tiên vì có cả dàn "hậu cung" khủng chăm sóc

Google News

Nữ diễn viên Song Hye Kyo chứng tỏ cho mọi người thấy cô vẫn là ngôi sao ở vị trí hàng đầu tại showbiz Hàn.

Song Hye Kyo là một trong những nghệ sĩ hoạt động lâu năm ở làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên vì scandal trốn thuế cũng như ồn ào tình cảm với nhiều nam diễn viên hàng đầu tại showbiz như Hyun Bin, Lee Byung Hun, Song Joong Ki và lối diễn không có sự đổi mới mà cô không được lòng cư dân mạng xứ sở kim chi.

Kể từ sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng bị netizen Hàn ghét cay ghét đắng. Tuy nhiên cô không mấy quan tâm đến điều này mà chỉ chứng tỏ độ "hot" của mình bằng việc quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim mới. Bộ phim "Now We're Breaking Up" với sự tham gia đóng chính của Hye Kyo được bấm máy vào tháng 4. Cho tới nay phim đã ghi hình được 4 tháng.

Song Hye Kyo suong nhu tien vi co ca dan

Song Hye Kyo đánh dấu sự trở lại của mình sau khi ly hôn Song Joong Ki với dự án "Now We're Breaking Up".

Điều đáng nói là trong suốt quá trình làm việc, Song Hye Kyo liên tục có những sự động viên kịp thời từ dàn hậu cung "khủng" của mình. Cô nhận được gần 40 xe cà phê, đồ ăn thức uống từ PD, các thương hiệu, cộng đồng fan trong, ngoài nước và hội đồng nghiệp, bạn thân, trong đó có hàng chục ngôi sao lớn nhỏ, nhiếp ảnh gia, người mẫu, nhà văn. Những cái tên như Yoon Ah In, Park Hyun Sik, Lee Jung Jae, Kim Hee Sun, Song Yoon Ah, Park Sol Mi, Go Hyun Jung... đều có mặt ở danh sách này.

Song Hye Kyo suong nhu tien vi co ca dan

Song Hye Kyo suong nhu tien vi co ca dan

Nữ diễn viên xinh đẹp này có dàn "hậu cung" khủng, gửi tới gần 40 xe đồ ăn thức uống tới phim trường để cổ vũ cho cô trong lúc ghi hình.

Chỉ chừng đây thôi cũng đủ hiểu Song Hye Kyo có mối quan hệ rộng như thế nào và vị trí thực sự của cô ở showbiz. Cũng nhờ sự ủng hộ tuyệt vời trên mà Hye Kyo dù đổ vỡ hôn nhân nhưng nhanh chóng vực dậy tinh thần và lấy lại được độ tự tin của mình.

Theo Nguyễn Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)