Song Hye Kyo dọn ra khỏi biệt thự hơn 200 tỷ trước khi ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn sau 2 năm làm đám cưới. Trước khi công khai chia tay, cặp đôi đã dọn ra khỏi biệt thự 10 tỷ won (hơn 200 tỷ đồng).
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Song Hye Kyo trong đám cưới”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Thông tin Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn khiến nhiều người không quá bất ngờ bởi tin đồn cặp đôi này chia tay rộ lên từ lâu. Mới nhất, hàng xóm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại khu Itaewon xác nhận, từ vài tháng trước cả hai không còn sống ở biệt thự.
"Chúng tôi thường để rác ở bên ngoài nhà và sẽ có người tới thu gom. Nhưng bên ngoài căn biệt thự của họ đã từ lâu không thấy túi rác nào. Hy vọng cả hai làm thủ tục ly hôn trong yên bình chứ không phải công kích lẫn nhau", một người hàng xóm chia sẻ với trang Ilyo News.
Vào tháng 1/2017, trước khi kết hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã mua một ngôi nhà sang trọng ngay cạnh nhà của Bi Rain và Kim Tae Hee quận Itaewon. Được biết, ngôi nhà rộng 602 mét vuông, có 2 tầng chính và 1 tầng hầm, trị giá 10 tỷ won (hơn 200 tỷ đồng).
Song Hye Kyo don ra khoi biet thu hon 200 ty truoc khi ly hon
 Song Hye Kyo và Song Joong Ki dọn ra khỏi biệt thự trước khi ly hôn.
Trước khi công khai chuyện ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã để lộ nhiều bằng chứng hôn nhân rạn nứt như cặp đôi không còn đeo nhẫn cưới, không xuất hiện bên nhau, gia đình chồng của Song Hye Kyo cũng không lên tiếng khi rộ tin đồn.
Nói về lý do ly hôn, Song Joong Ki chia sẻ ngắn gọn: "Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều trong cuộc sống riêng tư mà tôi không thể chia sẻ". Còn Song Hye Kyo nói cả hai vợ chồng không thể vào vượt qua được sự khác biệt tính cách nên quyết định chia tay.
Một nguồn tin, từ cuối năm 2018, tình cảm vợ chồng Song Hye Kyo bắt đầu rạn nứt. Theo một nguồn tin khác, Song Hye Kyo không còn muốn tiếp tục sống chung, trong khi Song Joong Ki cố gắng níu kéo.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)