Soi động thái của Phương Thanh khi tình tin đồn bị bóc phốt

Google News

Sau khi lên tiếng bênh vực Doãn Chí Kiên giữa ồn ào, Phương Thanh liên tục nhắc đến bạn trai tin đồn.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền tin đồn Doãn Chí Kiên - bạn trai tin đồn của Phương Thanh có đời sống tình cảm phức tạp, thậm chí bị nghi gạ gẫm các cô gái trẻ. Nhanh chóng, Phương Thanh khẳng định, Doãn Chí Kiên bị antifan giả mạo Facebook.
Giọng ca “Trống vắng” cho hay: "Chàng trai Doãn Chí Kiên trong 2 ngày hôm nay bị người ta làm giả Facebook và tin nhắn bóc phốt, phá Kiên đủ kiểu. Phá kiểu này ghê thật sự, hôm qua giờ tin giả quá nhiều".
Ngoài ra, Phương Thanh còn đăng tải ảnh chụp loạt tài khoản Facebook giả mạo Doãn Chí Kiên cũng như ảnh chụp tin nhắn của một tài khoản mạo danh nam doanh nhân trò chuyện cùng một cô gái.
Soi dong thai cua Phuong Thanh khi tinh tin don bi boc phot
 Phương Thanh khẳng định Doãn Chí Kiên bị giả mạo trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Chia sẻ thêm với PLO, Phương Thanh cho hay, hiện nay có rất nhiều tin giả xuất hiện ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của Doãn Chí Kiên. "Nếu như bạn là người lừa đảo, bạn phải là người o bế tôi, chứ không phải đóng vai lạnh lùng như vậy", nữ ca sĩ nói.
Sau khi lên tiếng bênh vực Doãn Chí Kiên giữa ồn ào, Phương Thanh liên tục nhắc đến bạn trai tin đồn. Cô chia sẻ hình ảnh cùng đi dép tổ ong với Doãn Chí Kiên và tự nhận là “cặp đôi sóng gió”.
Soi dong thai cua Phuong Thanh khi tinh tin don bi boc phot-Hinh-2
 Ảnh: FBNV
Phương Thanh còn đăng tải clip ca hát cùng Doãn Chí Kiên trong khi đi quay MV mới. Dường như, những tin đồn tiêu cực của Doãn Chí Kiên không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa anh và “chị Chanh”.
Soi dong thai cua Phuong Thanh khi tinh tin don bi boc phot-Hinh-3
Ảnh chụp màn hình 
Ít ngày trước, Doãn Chí Kiên nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng khi xuất hiện tình tứ bên Phương Thanh. Phía nữ ca sĩ khẳng định cả hai hiện tại là “chị em nương tựa”. Đối với Phương Khanh, Doãn Chí Kiên là bạn trai trong nghệ thuật.

Xem video "Con gái Phương Thanh nhảy". Nguồn Tiktok nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)