SIêu mẫu Đài Loan đồng ý làm "bà hai" sau 10 lần từ chối tỷ phú

Google News

Đám cưới của siêu mẫu Đài Loan Ân Kỳ dự định sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Sao hoa ngữ chi trả bao nhiêu tiền cho các trợ lý". Nguồn Youtube:
Theo thông tin từ báo chí, siêu mẫu Đài Loan - Ân Kỳ chuẩn bị lên xe hoa với Trương Sĩ Dục - quản lý cấp cao của công ty Kao Ming ở Đài Trung. Một số nguồn tin cho hay, tài sản của doanh nhân họ Trương lên đến 1 tỷ Đài tệ (hơn 33 triệu USD). Trước đó, cô từng được cầu hôn tới 10 lần nhưng đều từ chối. Được biết, buổi cầu hôn được Ân Kỳ chấp thuận diễn ra ở Nhật, khi cặp đôi đi du lịch trên con tàu sang trọng.
Siêu Mẫu Ân Kỳ tiết lộ, lý do khiến cô nhận lời cầu hôn đó chính là Trương Sĩ Dục đã chinh phục mẹ cô trước khi chinh phục cô. Từ nhỏ cho đến lớn, Ân Kỳ được mẹ chăm sóc tận tình chu đáo. Cô có nhiều người theo đuổi nhưng không muốn mẹ phải khổ khi con gái đi lấy chồng. Tuy nhiên, theo lời Ân Kỳ chia sẻ, vị hôn phu mới hứa xem mẹ cô như thành viên trong gia đình khiến cô rất cảm động.
Đám cưới của siêu mẫu Đài Loan Ân Kỳ dự định sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới. 
Trương Sĩ Dục từng qua một lần hôn nhân đổ vỡ và có con gái lớn đang học trung học. Ân Kỳ chia sẻ, khi yêu Sĩ Dục, cô xem con gái anh như con mình nên mối quan hệ hai cô cháu rất tốt.
Ân Kỳ cho biết thêm, cô dự định đăng ký kết hôn và làm tiệc cưới đơn giản vào tháng 6 tới, tuy nhiên họ chưa chốt lịch cuối cùng. Cô cũng mong muốn sớm sinh con nhưng mọi thứ đều thuận theo tự nhiên.
Ân Kỳ là siêu mẫu Đài Loan sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng gợi cảm. Cô là gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí lớn như GQ, Esquire, Vogue...
Theo Mimi/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)