Sau Tết, Nhã Phương âm thầm theo Trường Giang sang Mỹ

Google News

Hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang vui vẻ nấu ăn khi đến nhà vợ chồng Hồng Ngọc tại Mỹ thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Ngoài ra, vào mồng 5 Tết vừa qua, Nhã Phương cũng hộ tống Trường Giang về Bình Dương quảng bá phim.

Vào những ngày giáp Tết Nguyên Đán, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi rộ tin Nhã Phương - Trường Giang đã chia tay từ nhiều tháng trước. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đang trong thời gian tìm hiểu với bạn trai mới là Nhan Phúc Vinh.
Tuy nhiên, cặp tình nhân đã nhanh chóng xoá tan tin đồn rạn nứt khi công khai xuất hiện bên nhau tại sân bay Buôn Ma Thuột vào chiều 30 Tết. Theo một số người có mặt chứng kiến, nam danh hài đã về quê bạn gái đón giao thừa, cùng cô đi chợ hoa và chúc tuổi gia đình người yêu trước khi trở về Sài Gòn lưu diễn.
Mới đây, nhiều khán giả đã phát hiện Nhã Phương theo “Mười Khó” sang Mỹ qua loạt ảnh của Thomas Tâm Nguyễn – ông bầu hải ngoại và cũng là chồng nữ ca sĩ Hồng Ngọc đăng tải trên mạng xã hội.
Hình ảnh Trường Giang, Nhã Phương vui vẻ nấu ăn tại nhà vợ chồng Hồng Ngọc ở Mỹ. 
Theo chia sẻ của Thomas, nam diễn viên Siêu sao siêu ngố sẽ có tour lưu diễn dài ngày tại châu Âu từ ngày 24/2 đến 11/3, dù không có tên trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn, Nhã Phương vẫn tháp tùng Trường Giang trong chuyến đi để chăm sóc bạn trai, tranh thủ du lịch cùng anh nơi đất khách quê người.
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Siêu sao siêu ngố" có sự tham gia diễn xuất của Trường Giang. Nguồn: Youtube: 
Ngoài ra, vào mồng 5 Tết vừa qua, Nhã Phương cũng đã được nhiều khán giả bắt gặp hộ tống Trường Giang về Bình Dương quảng bá phim Siêu sao siêu ngố. Tuy nhiên, cô không trực tiếp vào rạp chiếu cùng bạn trai mà chỉ lặng lẽ ngồi trong xe, đeo khẩu trang bấm điện thoại trong lúc chờ đợi. Sau khi nam danh hài kết thúc lịch trình, anh lên xe cùng Nhã Phương về Sài Gòn trước sự chứng kiến của nhiều người hâm mộ.
Vào ngày mồng 5 Tết Nguyên Đán, cặp đôi cũng vừa xuất hiện bên nhau khi Nhã Phương hộ tống Trường Giang về Bình Dương quảng bá phim Siêu sao siêu ngố. 
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)