Sau ồn ào, nghệ sĩ Duy Phương: “Tết năm nay buồn lắm!”

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ về việc chuẩn bị Tết, nghệ sĩ Duy Phương bày tỏ: “Làm ăn không được buồn lắm”. Về ồn ào kiện tụng chương trình Sau ánh hào quang, ông nói: “Giải quyết xong trước Tết thì thấy thoải mái hơn, còn như thế này hơi buồn”.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ không đánh vợ cũ như thế". Nguồn Zing:
Trong năm qua, ồn ào của nghệ sĩ Duy Phương với chương trình Sau ánh hào quang gây xôn xao. Sự việc đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và cuộc sống của nam nghệ sĩ.
Những ngày cận Tết Nguyên Đán, chia sẻ với Kiến Thức, nghệ sĩ Duy Phương bày tỏ, ông cảm thấy buồn, nhất là khi vụ kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất Sau ánh hào quang vẫn đang trong quá trình chờ hoà giải.
“Nếu giải quyết xong được trước Tết thì năm mới suôn sẻ hơn, nhưng chưa giải quyết kịp thì biết sao giờ. Tôi cũng cảm thấy buồn. Giải quyết sớm thì hay hơn, đẹp cho mình, mùa xuân thấy thoải mái, vui vẻ hơn. Còn như thế này hơi buồn một chút", nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ.
 Nghệ sĩ Duy Phương. Ảnh: Zing
Trước câu hỏi về việc chuẩn bị sắm sanh đón Tết, nghệ sĩ Duy Phương bày tỏ: “Chưa chuẩn bị gì. Làm ăn không được buồn lắm!”. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Quán chỉ hoạt động trở lại vậy thôi cứ không có hiệu quả đường dài”.
Chia sẻ về kế hoạch đón Tết Mậu Tuất 2018, nghệ sĩ Duy Phương cho biết, Tết năm nay ông diễn xuyên Tết: “Mùng 1 tôi đi diễn ở Tây Ninh, mùng 2 diễn ở Nhà hát Hoà Bình, mùng 4 đi Bình Dương rồi. Mới đây tôi cũng tham gia phim hài ngắn “Đại gia tửng” của Lâm Chấn Khang. Quay xong rồi đang chuẩn bị phát hành, cũng hay lắm đấy”.
“Sang năm mới 2018, chỉ mong làm ăn phát triển hơn, có kinh tế để trang trải cho quán. Với lại, mong các con có công việc tốt hơn để mình không phải lo lắng nhiều nữa”, nghệ sĩ Duy Phương bày tỏ.
Trước đó, đầu tháng 12/2017, chương trình Sau ánh hào quang phát sóng tập về diễn viên Lê Giang - vợ cũ của nghệ sĩ Duy Phương gây xôn xao dư luận. Trong cuộc trò chuyện, Lê Giang tố chồng cũ bạo hành. Thông tin này khiến nghệ sĩ Duy Phương bức xúc. Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Duy Phương cho biết, chương trình đã đưa thông tin sai, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự của ông.
 Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang. Ảnh: Dân Việt
Ngày 11/12, nghệ sĩ hài Duy Phương đã làm việc với luật sư Nguyễn Quốc Cường gửi đơn kiện HTV và công ty Đông Tây Promotion - nhà sản xuất chương trình lên Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM.
Ngày 1/2, đại diện của nghệ sĩ Duy Phương cùng phía bị đơn là HTV và công ty Đông Tây Promotion đã có mặt tại Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM theo quyết định hòa giải của tòa.
Trả lời về nội dung buổi hòa giải đầu tiên vào ngày 1/2 với Zing, luật sư Nguyễn Quốc Cường cho biết: "HTV và Đông Tây cùng luật sư của hai đơn vị này có mặt tại tòa án. Họ làm các thủ tục đăng ký về người đại diện, luật sư tham gia vụ kiện. Ngoài ra họ chưa cung cấp bất cứ thông tin, bằng chứng gì. Do đó buổi hòa giải sẽ bị dời lại. Thời gian cụ thể, tòa án gửi cho nguyên đơn và bị đơn sau".
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)