Sau Nam Em đến lượt Khánh My tố được Trường Giang tán tỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Khánh My vừa bất ngờ thừa nhận cô từng được Trường Giang theo đuổi lúc anh đang hẹn hò Nhã Phương. Lời chia sẻ của Khánh My khiến ồn ào tình ái của nam danh hài một lần nữa dậy sóng.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Trường Giang diễn chung với Nam Em". Nguồn: Youtube: 
Nối gót Quế Vân và Nam Em, Khánh My gây sốc khi tiết lộ từng được Trường Giang tán tỉnh. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Khánh My khẳng định Trường Giang theo đuổi cô cách đây chưa đến 1 năm. Thời điểm đó, anh vẫn đang hẹn hò Nhã Phương.
Khánh My chia sẻ thêm, ngoài nhắn tin cưa cẩm, Trường Giang còn thường xuyên đến nhà cô gặp và ăn cơm với các anh chị của cô. Khánh My kể trước đó, cô và Trường Giang đã quen biết nhau từ năm 2011 sau khi đóng chung tiểu phẩm.
 Trường Giang - Khánh My. Ảnh: Ngoisao
Được Trường Giang tán tỉnh, Khánh My từ chối thẳng bởi cô không cho phép bản thân là người thứ ba và Trường Giang vốn không phải là gu của cô. Khánh My thậm chí còn khuyên Trường Giang nên trân trọng Nhã Phương.
Chia sẻ của Khánh My khiến ồn ào tình ái của Trường Giang một lần nữa dậy sóng. Trong suốt hơn 1 tháng qua, Trường Giang vốn bị chỉ trích bởi lùm xùm Nam Em thừa nhận từng yêu anh.
Sau thời gian giữ im lặng, Trường Giang lên tiếng xin lỗi khán giả nhưng vẫn không nhận được sự cảm thông của dư luận bởi anh lại có phát ngôn gây tranh cãi Nam Em là người không bình thường.
Cách đây ít ngày, Trường Giang lộ hình ảnh vui vẻ đi ăn quán vỉa hè bên cô gái được cho là Nhã Phương. Hình ảnh dấy lên nghi vấn anh được Nhã Phương tha thứ. Về phía Nhã Phương, mới đây, cô thừa nhận khổ tâm khi nhắc đến chuyện tình cảm.
Hiện tại, trước chia sẻ của Khánh My, Trường Giang chưa có bất kỳ phản ứng nào. Liên tục bị tố lăng nhăng, hình ảnh Trường Giang cũng ngày càng xấu đi trong mắt khán giả.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)