Sau mua nhà, Bảo Thanh tậu ô tô khiến fan nể phục

Google News

Diễn viên Bảo Thanh lại tiếp tục mua thêm xe mới sau khi tậu nhà cách đây chỉ vài tháng.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Sống chung với mẹ chồng". Nguồn Youtube:
Nối gót các diễn viên trong phim “Người phán xử” đều đã mua nhà, đặc biệt giống như diễn viên Việt Anh tậu căn hộ cao cấp và mua chiếc ô tô sang gần chục tỷ, nữ diễn viên Bảo Thanh cũng mua nhà tậu xe. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh cậu con trai cùng chiếc xe mới tậu.
 
Theo đó, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" quyết định sắm thêm ô tô để đưa đón con, cô có thể chịu khổ nhưng muốn dành cho con những điều tốt nhất. "Mẹ đã vất vả nhiều rồi. Nhưng vì em bé, mẹ có thể vất vả hơn nữa cũng chịu được. Hôm nay đi đón bạn che nắng che mưa cho em trai bé bỏng của chị. Chào mừng em về với đội của chị nhé" - Bảo Thanh viết.
 
Ngay sau lời chia sẻ của cô, rất nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Vân Dung, Minh Châu…cùng bạn bè và các fan đã vào chúc mừng Bảo Thanh tậu ô tô.
 
Cách đây ít tháng, Bảo Thanh khoe vừa mua căn hộ cao cấp. Căn hộ có 3 phòng ngủ với diện tích khoảng tầm 90m2 với gam màu thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng. Các đồ nội thất không quá cầu kỳ nhưng toát lên vẻ hiện đại, thanh thoát và trẻ trung. Phong cách thiết kế không gian tạo nên độ mở cho căn nhà.
Kể từ khi đóng xong hai phim “Sống chung với mẹ chồng”, “Người phán xử”, Bảo Thanh ngày càng đắt show quảng cáo và làm đại sứ thương hiệu.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)