Sau 6 năm cố diễn viên Duy Nhân ra đi, cuộc sống của vợ anh giờ ra sao?

Google News

Vợ của cố diễn viên Duy Nhân là Kiều Oanh đã tái giá sau 4 năm chồng mất. Cô khá kín tiếng trong đời tư nhưng có cuộc sống hạnh phúc và đã làm mẹ một nhóc tì kháu khỉnh.

Duy Nhân là nam diễn viên người mẫu tài năng và điển trai của showbiz Việt. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, vào năm 2015, anh qua đời sau khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác khi mới 29 tuổi. Sự ra đi của anh khiến người thân và khán giả không khỏi bàng hoàng. Càng xót xa hơn khi anh bỏ lại cô vợ trẻ vừa mới cưới không lâu. Hình ảnh bà xã của cố diễn viên trong ngày đám tang chồng càng gây xót xa với tất cả mọi người.

Trong khoảng thời gian 4 năm sau khi Duy Nhân mất, vợ của anh là Kiều Oanh sống rất kín tiếng. Cô không chia sẻ bất cứ điều gì lên mạng xã hội. Cô tập trung đi làm và học những điều mình muốn. Mãi đến tháng 10/2019, Kiều Oanh thông báo sẽ tái hôn. Cô cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh người chồng hiện tại của mình lên trang cá nhân. Hôn lễ cũng được tổ chức kín đáo để tránh sự xuất hiện của báo chí đưa tin. Chỉ biết, chồng hiện tại của Kiều Oanh là một doanh nhân thành đạt.

Duy Nhân và bà xã Kiều Oanh từng có mối tình đẹp và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trước khi nam diễn viên ra đi vì căn bệnh ung thư quái ác

Bên cạnh những lời chúc phúc cho vợ của Duy Nhân, nhiều cư dân mạng vẫn vô lí chỉ trích cô. Điều này khiến Kiều Oanh tổn thương và bộc bạch trên trang cá nhân rằng: "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng? Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì tôi nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi. Tôi không cần biết có bao nhiêu người ghét tôi ngoài kia, tôi chỉ quan tâm anh Hiếu thương tôi và thương luôn cả anh Nhân là tôi rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn".

Sau 4 năm Duy Nhân mất, Kiều Oanh mới tái hôn cùng một doanh nhân

Cô mang thai con đầu lòng ngay sau đó

Đến năm 2020, Kiều Oanh và ông xã chào đón con trai đầu lòng. Cô càng bảo vệ gia đình nhỏ của mình hơn vì sợ những thị phi bủa vây. Thỉnh thoảng, Kiều Oanh mới đăng tải một bức ảnh với chồng con như một lời thông báo rằng cuộc sống của cô vẫn đang hạnh phúc, viên mãn. Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Duy Nhân chỉ sẻ về những câu chuyện lạc quan, vui vẻ và công việc kinh doanh.

Nhan sắc của vợ Duy Nhân ở thì hiện tại khiến ai nấy phải xuýt xoa

Cách đây không lâu, Kiều Oanh đổi hình ảnh đại diện trên Facebook và khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Vẻ ngoài của cô ngày càng thăng hạng và đẹp mặn mà chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Nhiều khán giả đoán rằng có lẽ cuộc sống hạnh phúc, thoải mái bên chồng con nên trông Kiều Oanh trẻ trung, rạng rỡ và tươi tắn hơn hẳn trước đây.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)