Sao Việt xúc động chia sẻ kỷ niệm với ca sĩ Minh Thuận

Google News

(Kiến Thức) - Các nghệ sĩ: Cát Phượng, Thanh Thảo, Hồng Vân... đều có những kỷ niệm đáng nhớ với ca sĩ Minh Thuận đang nguy kịch vì bệnh ung thư phổi.

Mới đây, sau hơn 1 tháng bị tai biến mạch máu não, ca sĩ Minh Thuận bất ngờ được chuẩn đoán mắc thêm căn bệnh ung thư phổi. Thông tin này khiến không ít người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt còn xúc động nhắc lại kỷ niệm với Minh Thuận.
Sao Viet xuc dong chia se ky niem voi ca si Minh Thuan
Ca sĩ Minh Thuận.
Trên trang cá nhân, danh hài Cát Phượng nhớ lại cuộc trò chuyện vui vẻ với người anh của mình. Cô viết: “Ảnh hình tóc dài là đỉnh điểm của “Chàng trai Beijin” những năm 80. Rất phong trần phải không nào?
Ảnh tóc ngắn là đỉnh điểm của cô Thu Minh “Taxi” trong chương trình "Gương mặt thân quen”. Nhìn tóc ngắn rất đàn ông thế nhưng khi hóa thân Thu Minh thì ôi thôi... Anh ấy rất phụ nữ với cặp chân thẳng tưng nuột nà.
Rồi một buổi trưa anh gọi Cát Phượng: “Cô Cát kia, cho anh mượn cái áo và cái đầm, nói chung là nguyên một bộ trong tiết mục “Ô mê ly” trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo" của gái coi!”. “Chi vậy anh?”.
“Anh hóa thân nhân vật đó của em trong chương trình Gương mặt thân quen nhí”, anh cười giòn tan bên kia đầu dây. “Em sẽ đưa anh toàn bộ kể cả giầy nhưng vấn đề ở chỗ là em không còn giữ và thiệt cái lòng là cũng không nhớ chúng nằm nơi đâu?”, Cát cũng cười giòn tan bên đây đầu dây.
“Vậy đồ đâu rồi con quỷ?” “Ha há, em biết chết liền. Diễn xong chương trình cái thân xác em còn muốn mất muốn banh huống gì đồ diễn anh ơi”. “Đúng là Cát”, anh cười giòn giã. “Thôi được rồi để anh may”. Đó là cuộc nói chuyện vui vẻ giữa 2 anh em chúng em.
Thương anh lắm! Dù có thế nào mong anh vẫn luôn vui, luôn nở trên môi nụ cười tươi rói rói, một nụ cười hiền lành trên gương mặt hiền hậu nhưng đầy tự tin này của anh, anh nhé... Em luôn tin một phép màu, một kỳ tích xuất hiện”.
Sao Viet xuc dong chia se ky niem voi ca si Minh Thuan-Hinh-2
 Chia sẻ của nghệ sĩ Cát Phượng.
Ca sĩ Thanh Thảo lại chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm với ca sĩ Minh Thuận kèm lời tâm sự dành cho người mà cô gọi là chú và xưng con. Trên trang cá nhân, giọng ca “Búp bê" viết: “Con không muốn cầu nguyện hay chia buồn gì với chú cả. Vì con biết chú sẽ luôn phấn đấu để vượt qua mọi khó khăn. Chú luôn là thế!
Với con, thì chú cháu mình quá nhiều kỷ niệm với nhau và chú từng giúp con rất nhiều trong nghề nghiệp. Chú là gương cho con về sự yêu nghề và đam mê sáng tạo mãnh liệt. Hình tượng của con và ý tưởng mặc áo phao để hoá trang cho con tham gia Gương mặt thân quen là từ chú nè, chú nhớ không? Chú mau khỏe để chú cháu mình sẽ oanh tạc sân khấu nữa nha chú”.
Sao Viet xuc dong chia se ky niem voi ca si Minh Thuan-Hinh-3
 Thanh Thảo bên ca sĩ Minh Thuận. 
Sao Viet xuc dong chia se ky niem voi ca si Minh Thuan-Hinh-4
 Minh Thuận ân cần mặc áo phao cho Thanh Thảo.
Sao Viet xuc dong chia se ky niem voi ca si Minh Thuan-Hinh-5
 Bức ảnh cũ của nam ca sĩ bên Thanh Thảo, Quang Dũng, Hồng Nhung và Quang Linh. 
Sao Viet xuc dong chia se ky niem voi ca si Minh Thuan-Hinh-6
 Minh Thuận từng đứng chung sân khấu với Thanh Thảo.
Nghe tin ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Hồng Vân nhớ lại lời hứa của nam ca sĩ với mình. Cô viết: “Làm sao để bắt em thực hiện lời hứa với chị đây Minh Thuận sau "Gương mặt thân quen nhí”. Em nói với chị rằng:"Em nhớ sân khấu quá rồi chị Ba ơi thế nào em và Phương Thanh cũng phải về bên chị làm một vở kịch dài cho đỡ nhớ sân khấu". Chả lẽ em nuốt lời với chị sao? Chị lớn tuổi lắm rồi đừng thất hứa với chị nhé. Minh Thuận! Chờ em”.
Sao Viet xuc dong chia se ky niem voi ca si Minh Thuan-Hinh-7
 Chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Vân.
Ca sĩ Quế Vân cũng có kỉ niệm với nam diễn viên phim “Cô gái xấu xí”. Cô tâm sự: “Anh trai à, em vừa mới nghe được tin này em buồn quá. Anh có còn nhớ năm 2000 anh em mình đã rất vui và cùng có một má nuôi rất yêu thương anh. Tuy sau này anh em mình ít gặp nhau nhưng trong lòng em luôn yêu quý anh.
Anh là một người anh ít nói, hiền lành và anh hát rất hay. Em rất thích nghe anh hát. Đó là ca khúc “Nỗi đau ngọt ngào”. Để mà kể về cảm xúc thì nhiều điều để nói lắm nhưng hiện giờ phút này em chỉ cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ạ. Em sẽ cố gắng sớm nhất để đến thăm anh”.
Sao Viet xuc dong chia se ky niem voi ca si Minh Thuan-Hinh-8
 Hình ảnh  Quế Vân (ngoài cùng bên trái) bên ca sĩ Minh Thuận. 
Diễm Hương có vài dịp được gặp ca sĩ Minh Thuận. Cô chia sẻ: “Là một đàn em - đàn cháu trong giới, một đôi lần Hương có được gặp chú Minh Thuận. Nhớ lần gần nhất gặp anh là ở sân khấu rạp Công nhân. Khi Hương vào đợi sân khấu tập kịch, Hương thấy chú vẫn miệt mài tập múa hát cho mấy em thiếu nhi. Chú rất quan tâm bọn nhỏ.
Hương chỉ có thể cố gắng "lân la" chào chú một câu (kiểu mình là fan được gặp người nổi tiếng từ hồi nhỏ). Cả ngày đó vui lắm. Như một bé gái nhà quê được gặp người nổi tiếng. Và dù chỉ như vậy tôi có một cảm giác luôn kính trọng chú và ngưỡng mộ chú về tài năng. Hãy cố gắng vượt qua nó nha chú. Dù không được gặp nhiều hay giao lưu làm việc, nhưng sẽ rất tuyệt vời khi vẫn được biết chú vẫn khỏe và hoạt động nghệ thuật”.
Về tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận, theo chia sẻ mới nhất của ca sĩ Phương Thanh, anh khóc khá nhiều và đang chờ đợi bố cùng anh chị về nước. 
>>> Xem clip ca sĩ Minh Thuận hát ca khúc "Tình thơ" với Uyên Nhi: 
Thu Cúc

Bình luận(0)