Sao Việt từng từ chối lời cầu hôn dù đó là ai

Google News

Phan Thị Mơ, Thanh Hà, Việt Hương...từ chối lời cầu hôn vì chưa tin tưởng tuyệt đối vào hôn nhân.

Việt Hương từ chối lời cầu hôn của Nhật Tinh Anh
Trong chương trình Làm vợ phải thế, Việt Hương nhắc lại chuyện được Nhật Tinh Anh cầu hôn mình 20 năm trước. Bị nhắc lại chuyện xưa, Nhật Tinh Anh vui vẻ tâm sự vì bị nữ nghệ sĩ từ chối nên anh đã quen Xuân Quỳnh suốt 18 năm qua cho đỡ buồn. Gần 2 thập niên yêu nhau, Nhật Tinh Anh thú nhận dù đã va chạm với nhiều người nhưng vẫn bị ám ảnh bởi bạn gái hiện tại, không dứt ra được.
Sao Viet tung tu choi loi cau hon du do la ai
 
Nguyễn Thị Loan từ chối lời cầu hôn của đại gia
Xinh đẹp, sexy, Nguyễn Thị Loan có không ít đại gia theo đuổi. Người đẹp từng tiết lộ cô đã từ chối lời cầu hôn để phát triển sự nghiệp và thoải mái làm những điều mình thích. ''Mỗi người có một quan điểm sống và suy nghĩ khác nhau nên tôi tôn trọng cuộc sống riêng và quyết định cá nhân của mỗi người. Với tôi điều quan trọng nhất là được làm những gì mình thích. Tôi luôn hỏi điều gì khiến mình cảm thấy thực sự hạnh phúc trong cuộc sống? Từ đó mỗi người sẽ tự lựa chọn cho mình con đường đi đúng đắn nhất để cảm nhận hạnh phúc của riêng mình và không bao giờ phải hối hận về những gì mình đã chọn. Đó chính là cách mà tôi đang làm''. Nguyễn Thị Loan nói.
Phan Thị Mơ 3 lần từ chối lời cầu hôn của bạn trai
Nói về lý do cầu hôn, Mơ Phan chia sẻ: "Một mặt, tôi mới 27 tuổi, chưa muốn lấy chồng sớm. Điều quan trọng là tôi chưa có niềm tin hoàn toàn ở anh. Trước đây anh từng quen một số người đẹp trong showbiz. Tôi cảm thấy điều đó rất phức tạp. Bản thân tôi cũng không tin vào việc kết hôn vì gần đây chứng kiến quá nhiều cặp vợ chồng ly hôn", cô lý giải.
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết thêm đây không hẳn là lần đầu tiên cô từ chối lời cầu hôn của bạn trai. Trong 2 năm quen nhau, anh đã 3 lần cầu hôn cô.
Tuy nhiên, việc từ chối lời cầu hôn của người yêu khiến cả hai phát sinh mâu thuẫn. "Anh ấy nghi ngờ tôi là gái hư, có nhiều bồ nên không chịu kết hôn. Tôi không biết giải thích với anh thế nào", cô tiết lộ.
Danh ca Thanh Hà từ chối nhiều lần lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi
Được biết, trước đó người bạn trai gốc Philippines của “bông hồng lai” từng cầu hôn cô hai lần nhưng cô từ chối. Bởi người đẹp từng đổ vỡ trong hôn nhân nên rất sợ. Dù tha thiết yêu anh nhưng cô đành dằn lòng khuyên người yêu nên tìm kiếm hạnh phúc mới. Bố mẹ của Roland Casiquin Jr cũng nhiều lần hối thúc con về việc cưới vợ nhưng nam nhạc công vẫn kiên trì đeo đuổi nữ ca sĩ hơn mình 12 tuổi.
Sao Viet tung tu choi loi cau hon du do la ai-Hinh-2
 
“Thật sự khi nhận lời cầu hôn của anh ấy tôi xấu hổ gần chết. Vì sau hai lần đổ vỡ tôi từng tuyên bố rằng sẽ không kết hôn nữa. Tôi cũng không tự tin là mình có thể mang lại hạnh phúc cho người ta nhưng sau cùng cũng không kìm chế được bản thân trước một người trẻ và…đẹp trai như vậy”, nữ ca sĩ bẽn lẽn bộc bạch.
Việc được bạn trai cầu hôn lần nữa, mà lại còn là trên sóng truyền hình thì Thanh Hà chưa bao giờ dám suy nghĩ đến. Cô cho biết chính quản lý của mình đã giúp bạn trai cô kết nối với ban tổ chức chương trình và thực hiện mong ước của anh một cách kín đáo. Chỉ khi ghi hình, khi có đông đảo mọi người trên sân khấu thì Thanh Hà mới bất ngờ khi bạn trai cầu hôn.
Ngoài ra Thanh Hà cũng tiết lộ sau khi kết hôn Roland Casiquin Jr chấp nhận luôn cả việc cô không sinh con nữa vì trước đó cô bị sảy thai và mất khả năng làm mẹ.
Theo Tuấn Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)