Sao Việt sốc trước tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến sao Việt sốc nặng. Hiện tại nữ diễn viên đang gặp khó khăn về tài chính khi làm mẹ đơn thân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Mai Phương trong chương trình Hát câu chuyện tình". Nguồn HTV:
Theo một nguồn tin, diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi ở giai đoạn cuối. Được biết, nữ diễn viên đang được điều trị tại khoa Ung bướu, Bệnh Viện 175 và gặp nhiều khó khăn về tài chính.
Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã trải qua quãng thời gian u tối, một mình nuôi con gái, vất vả khi thuê nhà và ít show diễn. Thậm chí cô từng bị mắc chứng trầm cảm sau sinh, công việc không thuận lợi.
Sao Viet soc truoc tin dien vien Mai Phuong bi ung thu phoi
Mai Phương và con gái nhỏ cầu bình an. 
Giờ đây căn bệnh của nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” chuyển biến quá đột ngột khiến cho không ít nghệ sĩ Việt sốc khi biết tin. Các đồng nghiệp của cô liên tục chia sẻ các thông tin liên quan để thông báo tình hình cũng như kêu gọi sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.
Ca sĩ Nhật Tinh Anh kêu gọi mọi người giúp đỡ nữ diễn viên ngay sau khi biết tin. “Vừa nghe tin thật bàng hoàng và thương cho người em – diễn viên Mai Phương – vô cùng dễ thương và có tâm với nghề. Mọi người có lòng thì giúp đỡ cô ấy nhé. Vì cô ấy đang rất khó khăn và có con nhỏ”.
MC Đại Nghĩa bày tỏ sự cảm thông trước hoàn cảnh ngặt nghèo của Mai Phương. Trong status trên trang cá nhân anh chia sẻ: "Mới cách đây vài hôm, nữ diễn viên vẫn xuất hiện trong chương trình của mình dù khuôn mặt thoáng nét mệt mỏi. Vậy mà giờ đây căn bệnh quái ác đã khiến cô phải nằm một chỗ". Nam MC này cũng mong mọi người cùng nhau chung tay giúp đỡ bà mẹ đơn thân vượt qua hoàn cảnh trước mắt.
Sao Viet soc truoc tin dien vien Mai Phuong bi ung thu phoi-Hinh-2
MC Đại Nghĩa kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ Mai Phương. 
Trong đêm, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Mai Phương, bạn bè cô không ngừng viết lời an ủi, động viên mong cô bình an, vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.
Sao Viet soc truoc tin dien vien Mai Phuong bi ung thu phoi-Hinh-3
Hàng loạt "Status" an ủi xuất hiện trong đêm. 
Trước khi nhập viện, nữ diễn viên đã thông báo ngừng mọi hoạt động kinh doanh vì chuyện gia đình.
Thu Uyên

>> xem thêm

Bình luận(0)