Sao Việt bênh vực thủ môn Bùi Tiến Dũng sau màn catwalk như đi chợ

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia Tuần lễ Thời trang Việt Nam, Bùi Tiến Dũng lần đầu trình diễn thời trang. Ngoài bị chê catwalk như đi chợ, thủ môn của U23 Việt Nam còn bị chỉ trích lơ là công việc chính. Tuy nhiên, anh được một số sao Việt bênh vực.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Bùi Tiến Dũng lần đầu trình diễn thời trang”. Nguồn: Zing:
Tối ngày 22/4, Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk của Tuần lễ Thời trang Việt Nam. Dù gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao chuẩn người mẫu nhưng anh bị chê catwalk như đi chợ khi bước đi khá gượng gạo, thất thểu.
 Bùi Tiến Dũng catwalk. Ảnh:  Zing
Không những vậy, Bùi Tiến Dũng còn bị một số cư dân mạng chỉ trích lơ là công việc chính. Trước ồn ào của Bùi Tiến Dũng, ca sĩ Hoàng Bách vừa lên tiếng bênh vực chàng thủ môn.
Trên trang cá nhân, Hoàng Bách cho rằng việc các cầu thủ trẻ tận dụng hình ảnh của mình để kiếm tiền không những không sai mà còn nên được khuyến khích nhưng với điều kiện các cầu thủ không bỏ bê công việc chính.
“Đời cầu thủ rất ngắn, đặc biệt ở Việt Nam còn ngắn hơn, chính họ và các huấn luyện là những người hiểu hơn ai hết điều đó, nên phải tận dụng để gây ấn tượng trên sân tập, trên sân đấu và cũng phải tận dụng để tạo sự nghiệp ngoài bóng đá cho mình”, Hoàng Bách nói.
Hoàng Bách khuyên người hâm mộ hãy cổ vũ khi các cầu thủ xuất hiện chuyên nghiệp, sạch scandal và cống hiến lâu dài cả về chuyên môn lẫn hình ảnh. “Hãy chỉ trích khi họ cầm một ly rượu, hút một điếu thuốc hay giao du với những thành phần bất hảo”, Hoàng Bách cho hay.
 Chia sẻ của Hoàng Bách.
 
Ngoài Hoàng Bách, Nguyễn Thị Loan cũng lên tiếng bênh vực thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trên trang cá nhân, người đẹp khen gương mặt của Bùi Tiến Dũng tự tin, sáng sân khấu trong lần đầu tiên thủ môn Bùi Tiến Dũng catwalk.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)