Sao Việt bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Chánh Tín qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Đại tá Thành Luân của "Ván bài lật ngửa" - nghệ sĩ Chánh Tín qua đời khiến giới nghệ sĩ bàng hoàng. Ngô Thanh Vân, nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim "Dòng máu anh hùng" chia sẻ: "Cám ơn chú đã cho cuộc đời này những ký ức rất đẹp".

>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Chánh Tín song ca cùng vợ". Nguồn Youtube:
Sáng 4/1, nghệ sĩ Chánh Tín qua đời tại nhà riêng. Thông tin tài tử phim "Ván bài lật ngửa" vĩnh biệt cõi trần khiến không chỉ gia đình mà giới nghệ sĩ lẫn khán giả đều bàng hoàng, thương tiếc.
Diễn viên Ngô Thanh Vân, nữ chính của "Dòng máu anh hùng" - bộ phim do hãng phim của Chánh Tín sản xuất chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin chào chú. Cám ơn chú đã cho cuộc đời này những ký ức rất đẹp. Điện ảnh Việt sẽ luôn có tên chú!".
NSND Kim Xuân bàng hoàng khi nghe tin nam diễn viên "Ván bài lật ngửa" đột ngột qua đời: "Em không tin luôn anh Tín ơi. Em kính xin chia buồn cùng chị Bích Trâm và gia đình".
Sao Viet bang hoang khi nghe tin nghe si Chanh Tin qua doi
Nghệ sĩ Chánh Tín. 
Đạo diễn Nguyễn Phương Điền gửi lời vĩnh biệt "đại tá Nguyễn Thành Luân". "Ra đi thanh thản nhé anh Nguyễn Chánh Tín".
MC Ốc Thanh Vân sốc nghi nghe tin buồn bởi nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín mới xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ gần đây: "Trời!!! Tại sao!!! Tại sao lại như vậy. Chú mới xuất hiện trong Ký ức vui vẻ gần đây".
Phi Thanh Vân gọi diễn viên Chánh Tín và người nghệ sĩ huyền thoại: "Vĩnh biệt anh Hai - người nghệ sĩ huyền thoại! Anh Hai ơi, em gái bàng hoàng khi hay tin anh mất. Bao dự án của anh em mình còn đang chưa kịp hoàn thành. Những điều anh dạy em sẽ mãi mãi khắc ghi. Anh yên nghỉ nhé, người anh huyền thoại của em. Em yêu mến anh Hai rất nhiều".
Là người cháu của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, diễn viên Johnny Trí Nguyễn cho biết, anh bất ngờ khi biết tin.
"Trên cuộc đời này, ai cũng sẽ phải ra đi, có những người ra đi trong những cơn bệnh, chú Chánh Tín ra đi nhẹ nhàng, thanh thản cũng là một kết thúc đẹp. Dù vô cùng thương tiếc nhưng tôi yên lòng vì chú ra đi thanh thản như vậy", nam diễn viên chia sẻ với Vietnamnet.
Ca sĩ Minh Quân cũng gửi lời chia buồn. Anh viết: "Vĩnh biệt chú, một tượng đài của điện ảnh Việt Nam".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)