Sao phim 18+ uất nghẹn kể cảnh nóng phải diễn lại 5 lần

Google News

Người đẹp 9X cay đắng bật khóc kể lại hậu trường đóng cảnh nóng với bạn diễn lớn tuổi.

Mikami Yua là diễn viên 18+ nổi tiếng Nhật Bản. Sở hữu gương mặt ngây thơ như thiên thần nhưng lại có body nóng bỏng, Mikami được mệnh danh là "nữ thần phim 18+".

Mỹ nhân sinh năm 1993 gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ từ năm 2015. Tính tới nay, nữ diễn viên 28 tuổi đã hoạt động trong ngành được 7 năm. 

Sao phim 18+ uat nghen ke canh nong phai dien lai 5 lan

Thiên thần phim 18+ Mikami Yua.

Theo Chinatimes, Mikami mới đây nhận lời làm khách mời xuất hiện trong một vlog của một Youtuber đình đám Nhật Bản. Trong video, nữ thần phim 18+ chia sẻ những khó khăn khi quay cảnh nóng đồng thời cũng tiết lộ nhiều bí mật trong ngành.

Người đẹp sinh năm 1993 cho hay, hiện tại, tốc độ đóng phim của cô là một tháng đóng 1 phim.

Nói về ngành công nghiệp phim 18+ ở Nhật Bản, Mikami Yua cho biết, trong ngành có rất nhiều diễn viên nữ nhưng diễn viên nam lại rất ít. Vì con số chênh lệch quá lớn nên mất cân bằng về giới.

Mỗi năm sẽ có hàng chục diễn viên nam tới casting, thử sức nhưng chỉ có 2 người trụ lại. Điều này cho thấy các diễn viên đóng phim nóng chịu rất nhiều áp lực.

"Có rất nhiều diễn viên nam bỏ nghề vì không thể chịu được khối lượng công việc khổng lồ. Thêm vào đó, các cảnh quay đều chịu sự chi phối của những diễn viên nữ.

Nếu làm không tốt, diễn viên nam sẽ bị bạn diễn mắng mỏ vô cùng thậm tệ. Nhiều người không chịu nổi điều này cộng thêm tự ái đều bỏ việc", Mikami Yua tiết lộ.

Khi được hỏi về cảnh quay khó nhất từ trước đến nay, Mikami Yua thẳng thắn cho biết làm việc với đạo diễn là điều khó nhất đối với cô. Do đạo diễn muốn làm phim có thời lượng dài trong khi cô chỉ muốn quay bộ phim ngắn, không mất quá nhiều thời gian.

"Càng kéo dài cảnh quay thì diễn viên nữ sẽ càng mệt. Diễn viên nam dễ mất hứng, thậm chí có người không thể kiểm soát được bản thân, ví dụ như các diễn viên nam lớn tuổi.

Cuối cùng, những cảnh quay như vậy sẽ khiến diễn viên thấy mệt mỏi và chán nản", người đẹp 9X nói.

Sao phim 18+ uat nghen ke canh nong phai dien lai 5 lan-Hinh-2

Người đẹp 9X từng khóc trên phim trường khi đóng với một diễn viên bằng tuổi cha chú

Nữ diễn viên 28 tuổi cũng kể lại hậu trường đóng phim với một nam diễn viên lão làng, bằng tuổi cha chú của cô.

"Tôi chỉ muốn kết thúc cảnh quay nhanh chóng nhưng ông ấy không kiểm soát được cơ thể. Cảnh quay bị kéo dài khiến đôi bên đều khó chịu. Vì không chịu đựng được, tôi đã khóc trên phim trường", Mikami Yua tiết lộ.

Người đẹp 9X cho biết, cô chỉ dừng khóc cho tới khi nghe thấy tiếng hét của đạo diễn. Do nhiều sự cố, cô và bạn diễn phải đóng đi đóng lại một cảnh tới 5 lần mới đạt, điều này khiến cô kiệt sức. "Khi đó, tôi chỉ lo lắng bản thân sẽ phải quay tới sáng", Mikami Yua nói thêm.

Sau khi nghe những tiết lộ của Mikami Yua, nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông và bất ngờ khi biết hậu trường đóng cảnh nóng không hề dễ dàng.

Theo HK01, hiện Mikami Yua có trong tay gia tài hơn 70 tác phẩm phim nóng. Ngoài công việc đóng phim, một vài năm trở lại đây, cô còn lấn sân sang nhiều vai trò khác.

Bên cạnh việc điều hành một kênh YouTube, Mikami Yua còn kinh doanh thời trang và sáng lập ra thương hiệu quần áo có tên "Miyour's".

Tờ HK01 cho biết, cô hiện đang quản lý nhiều kênh mạng xã hội mang tên mình như TikTok có 1,9 triệu người theo dõi, YouTube có 550.000 người đăng ký và Instagram có hơn 3 triệu người theo dõi. 

Với hơn 6,7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội từ ba nền tảng trên, Mikami hiện là nữ thần phim 18+ nổi tiếng nhất châu Á. HK01 cho biết, cửa hàng thời trang do Mikami thiết kế làm ăn rất tốt.

Cửa hàng nữ diễn viên đã lập kỷ lục đáng kinh ngạc khi bán được 15 triệu Yên (khoảng 3,1 tỷ đồng) trong 10 phút. Được biết, các khách hàng của cô chủ yếu là nữ giới. 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)