Sao Hollywood bén duyên với nghề: Kẻ may mắn, người chật vật

Google News

Có ngôi sao Hollywood may mắn được nổi tiếng từ sớm, nhưng cũng có người phải trải qua rất nhiều khó khăn mới đạt được ước mơ.

Sao Hollywood ben duyen voi nghe: Ke may man, nguoi chat vat
 Mặc dù nổi tiếng từ đầu những năm 90 nhưng sau đó ngôi sao Holywood Robert Downey, Jr bị sa ngã vào con đường nghiện ngập. Sau khi ra trại, Robert trở lại màn ảnh và nhanh chóng thành diễn viên được trả thù lao cao nhất Hollywood.

Sao Hollywood ben duyen voi nghe: Ke may man, nguoi chat vat-Hinh-2
 Richard Gere có một khởi đầu không mấy thuận lợi, đầu những năm 1970, anh đã có vai diễn nhỏ nhưng được trả lương rất thấp. Phải đến năm 1980, anh mới gây được nhiều ấn tượng trong phim "American Gigolo".

Sao Hollywood ben duyen voi nghe: Ke may man, nguoi chat vat-Hinh-3
Jennifer Garner bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những vai diễn nhỏ. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong series phim"Alias" (2001-2016).

Sao Hollywood ben duyen voi nghe: Ke may man, nguoi chat vat-Hinh-4
 Khi còn nhỏ, nữ ca sĩ Rihanna gặp nhiều trở ngại về gia đình, thế nhưng điều đó không ngăn cản việc cô phát hành album đầu tiên, "Music of the Sun", ở tuổi 16 . Cô đã nổi tiếng kể từ đó.

Sao Hollywood ben duyen voi nghe: Ke may man, nguoi chat vat-Hinh-5
 Nữ diễn viên Courteney Cox vẫn luôn được công chúng nhớ đến với hình ảnh cô nàng Monica dễ thương trong series phim "Friends". Sự nghiệp truyền hình của cô bắt đầu từ rất sớm: năm 1985 cô đã quay quảng cáo, tham gia sitcom "Family Ties", và sau đó là bộ phim "Ace Ventura".

Sao Hollywood ben duyen voi nghe: Ke may man, nguoi chat vat-Hinh-6
Gia đình Baldwin có truyền thống làm diễn viên, tuy nhiên các anh em của Alec Baldwin lại làm kinh doanh, Alec là người duy nhất nối nghiệp gia đình. Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp của mình trong một bộ phim dài tập và tham gia diễn trên sân khấu Broadway.

Sao Hollywood ben duyen voi nghe: Ke may man, nguoi chat vat-Hinh-7
 Không ai không nghĩ rằng chàng trai Macaulay Culkin trong phim "Home Alone" sẽ có một tương lai tuyệt vời trong điện ảnh. Tuy nhiên, anh đã biến mất trong hơn 2 thập kỷ. Đến những năm gần đây, công chúng mới thấy sự xuất hiện hiếm hoi của nam diễn viên.

Sao Hollywood ben duyen voi nghe: Ke may man, nguoi chat vat-Hinh-8
 Nam diễn viên Antonio Banderas người Tây Ban Nha bước vào làng giải trí tại nước mình vào năm 1982. Sau đó, anh quyết định đặt chân đến Hollywood vào đầu những năm 90. Antonio nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hollywood.

Sao Hollywood ben duyen voi nghe: Ke may man, nguoi chat vat-Hinh-9
 Gosling đã trở thành chàng trai được nhiều người yêu thích trên thế giới sau bộ phim "The Notebook". Ngoài  diễn xuất, anh cũng là "tay" chơi nhạc cừ khôi.

Sao Hollywood ben duyen voi nghe: Ke may man, nguoi chat vat-Hinh-10
 Fergie trở nên nổi tiếng vào năm 2003 khi cô tham gia vào ban nhạc The Black Eyed Peas. Ngoài ca hát cùng ban nhạc, cô cũng tham gia những show diễn một mình và sản xuất nước hoa cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Theo CTV Nguyễn Dung/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)