Sao Hàn gây bất ngờ khi hát nhạc Việt cực đỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ mang đến cho fan Việt những màn trình diễn đỉnh cao, sao Hàn còn không ngần ngại hát tiếng Việt để chiều lòng fan.

Mời quý độc giả xem video Teen Top hát "Bèo dạt mây trôi":

"Bèo dạt mây trôi" – Teen Top
Trong sự kiện Kpop Fesstival tại SVĐ Mỹ Đình ngày 29/11/2012, nhóm nhạc nam Hàn Quốc Teen Top đã khiến các fan Việt xúc động nghẹn ngào khi tự tin trình bày ca khúc “Bèo dạt mây trôi” bằng tiếng Việt. Mặc dù là ca khúc gắn bó với tên tuổi của ca sĩ Anh Khang nhưng với phiên bản này, Teen Top đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ vì nỗ lực và tài năng của mình.
Sao Han gay bat ngo khi hat nhac Viet cuc dinh
 Teen Top.
Trong màn trình diễn của Teen Top, mặc dù chưa thể phát âm rõ nhiều từ tiếng Việt nhưng bằng giọng hát sâu lắng, truyền cảm, Teen Top đã truyền tải được phần nào cái hồn dân ca của ca khúc. 
Có lẽ chính cái ngọng ngịu đáng yêu nhưng đầy cô gắng của boyband đã làm các fan phát cuồng.
"Người ấy" – EXO
Cũng tại SVĐ Mỹ Đình trong siêu show Music Bank in Hanoi, nhóm nhạc nam thần tượng EXO đã cover lại hit đỉnh “Người ấy” của Trịnh Thăng Bình. Chẳng phải nói màn trình diễn đã khiến các fan đứng tim vì quá xúc động. Sau màn trình diễn, ca khúc “Người ấy” đã hot trở lại trước sự săn lùng nhiệt tình của các Kpop fan nói riêng và cư dân mạng Việt Nam nói chung. 
Sao Han gay bat ngo khi hat nhac Viet cuc dinh-Hinh-2
 EXO.
Với chất giọng ngọt ngào, khỏe khoắn, đặc biệt là khả năng phát âm tiếng Việt khá chuẩn, phiên bản này khiến các fan cực kỳ hài lòng và bị chinh phục hoàn toàn. Theậm chí có bạn còn khẳng định EXO còn vượt mặt Teen Top về khả năng hát tiếng Việt mặc dù chính cái lơ lớ đó mới làm fan “chết đứ đừ”.
Hoang mang – Davichi
Sao Han gay bat ngo khi hat nhac Viet cuc dinh-Hinh-3
 Davichi.
Trong Nhạc hội Việt – Hàn năm 2012, nhóm Davichi và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có màn kết hợp cực ăn ý khi thể hiện ca khúc “Hoang mang”. Sở hữu giọng hát cao vút đầy nội lực, Davichi không khó khăn gì khi đốn gục trái tim của fan Việt. 
Nhiều fan còn ngạc nhiên khi Davichi hát tiếng Việt những vẫn đầy cảm xúc, không hề bị khớp. Sự kết hợp giữa giọng hát Việt – Hàn mang lại cho ca khúc một màu sắc mới đầy lôi cuốn làm hài lòng những fan khó tính nhất.
"Yêu lại từ đầu" – Shinee, GOT 7, Teen Top
Sao Han gay bat ngo khi hat nhac Viet cuc dinh-Hinh-4
Key (Shinee).
Ngoài “Người ấy” của EXO, trong Music Bank in Hanoi còn có sự xuất hiện của 1 hit nhạc Việt khác, đó là “Yêu lại từ đầu”. Tuy nhiên, ca khúc này là sự kết hợp giữa Key (Shinee), Chunji (Teen Top), JB (GOT 7). Bộ ba độc đáo đã đốt cháy sân khấu. Được biết chính Key đã lựa chọn ca khúc của nhạc sĩ Khắc Việt để biểu diễn. Nhờ vậy, fan Việt đã có dịp mãn nhãn, đã tai với ba anh chàng tài năng này.
Lan Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)