Rộ tin đồn Hồ Văn Cường không liên lạc được với bên ngoài

Google News

Cư dân mạng lan truyền ảnh chụp status được cho là của Fanclub Hồ Văn Cường với nội dung người hâm mộ không thể liên lạc với nam ca sĩ. 

Mới đây, rộ tin đồn Hồ Văn Cường bị tịch thu điện thoại, không liên lạc được với bên ngoài. Cụ thể, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp màn ảnh status được cho là của Fanclub Hồ Văn Cường thông báo không thể liên lạc với nam ca sĩ dù Facebook vẫn hoạt động.
“Facebook Cường hiện tại chúng tôi không biết đang nhắn tin với Cường hay nhắn tin với ai. Hôm qua Facebook Cường và tin nhắn điện thoại cá nhân còn nhờ chúng tôi vote 5 sao cho nhà hàng Phi Nhung”, một người tự xưng là Fanclub Hồ Văn Cường viết.
Ro tin don Ho Van Cuong khong lien lac duoc voi ben ngoai
 Rộ tin đồn Hồ Văn Cường không liên lạc được với bên ngoài.
Dù chưa rõ bài đăng thực sự là của Fanclub Hồ Văn Cường hay không nhưng status này vẫn khiến dư luận xôn xao vào thời điểm nam ca sĩ cùng mẹ nuôi Phi Nhung vướng ồn ào.
Chiều qua (ngày 14/6), Hồ Văn Cường cùng bố mẹ trả lời phỏng vấn với Người lao động về lùm xùm. Bố mẹ của Hồ Văn Cường giải thích việc để quản lý giữ cát sê của Hồ Văn Cường vì muốn gom tiền để sau này mua nhà ở TP HCM.
Ngoài ra, bố mẹ của Hồ Văn Cường khẳng định không có ý định sửa nhà dưới quê. Làm việc cho Phi Nhung, bố của Hồ Văn Cường nhận lương 10 triệu/tháng còn mẹ của nam ca sĩ không nhận lương tháng khi sống ở nhà Phi Nhung.
Bố của Hồ Văn Cường mong ồn ào kết thúc vì cuộc sống của gia đình đang bị ảnh hưởng. “Chúng tôi là người trong cuộc mà chưa thắc mắc thì cũng mong cộng đồng mạng thôi thắc mắc”, ông nói.
Ro tin don Ho Van Cuong khong lien lac duoc voi ben ngoai-Hinh-2
Hồ Văn Cường bên bố mẹ trong cuộc phỏng vấn chiều ngày 14/6. Ảnh: Người lao động
Mới đây, Hồ Văn Cường cho biết, chị gái của em phủ nhận chia sẻ đi lượm ve chai. Giọng ca 18 tuổi hy vọng câu chuyện được khép lại để có thời gian tập trung cho việc thi cử. “Con đang chuẩn bị thi và rất áp lực”, Hồ Văn Cường lên tiếng.
Phía Phi Nhung đi làm từ thiện giữa ồn ào. Khi khoe ảnh từ thiện, nữ ca sĩ bị antifan chê làm màu. Trước những ý kiến trái chiều, Phi Nhung đáp trả nhẹ nhàng. Sau đó, Phi Nhung đăng tải hình ảnh kèm chú thích ẩn ý: “Luật trời”.

Xem video "Ngôi nhà của Hồ Văn Cường ở Tiền Giang". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)