Rộ tin đồn bà Phương Hằng tuyên bố dừng drama với sao Việt

Google News

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện tâm thư được cho là của bà Phương Hằng. Theo đó, bà cho biết, có thể tối nay (ngày 12/9) là buổi livestream cuối cùng của bà.

Cư dân mạng đang xôn xao tin đồn bà Phương Hằng viết tâm thư tuyên bố sẽ dừng livestream cũng như hoạt động thiện nguyện.
Nội dung tâm thư được cho là của bà phương Hằng: “Ròng rã chiến đấu không ngừng suốt 6 tháng qua, tôi thực sự là một người phụ nữ đơn độc trên hành trình đi tìm lại giúp cộng đồng những sự thật và chân lý, tôi đã hoàn thành tất cả những sứ mạng mà tôi đặt ra trước đó. Kể từ thời điểm này, những người liên quan đến pháp lý thì hãy chờ pháp lý vào cuộc.
Tôi cũng có cuộc sống của riêng mình, cũng có những sở thích của riêng mình, tôi cảm thấy cuộc chiến này tôi trải nghiệm bấy nhiêu là quá đủ. Kể cả khi vợ chồng tôi đã hết lòng cho đi tất cả, chúng tôi vẫn không thể tưởng tượng được những gì mà chúng tôi nhận được lại đầy những toan tính, hẹp hòi và những cuộc tấn công bất chấp.
Để bảo vệ cái tâm thiện nguyện của chúng tôi, sự an toàn của gia đình tôi, tôi chọn dừng lại câu chuyện này, cũng như dừng lại mọi hoạt động thiện nguyện của quỹ Hằng Hữu từ ngày 31/12/2021. Chúng tôi sẽ ngừng thực hiện tuyên bố sẽ tài trợ toàn bộ lợi nhuận cho quỹ mổ tim đến năm 2030. Chúng tôi chọn dừng câu chuyện drama này ở đây và dừng quỹ thiện nguyện.
Câu chuyện về lòng tin, sẽ là câu chuyện của riêng mỗi người. Và pháp lý sẽ minh chứng cho tất cả. Còn riêng tôi, tôi tuyên bố dừng lại! Và có thể đêm nay là buổi livestream cuối cùng của tôi, vì sự thật đã quá trần trụi và minh bạch trước công chúng qua những gì tôi làm.
Những gì tôi muốn nói tôi đã nói, những gì tôi muốn làm tôi đã làm, trong suốt một hành trình không dài cũng không ngắn. Tôi đã trải nghiệm quá nhiều và thấm thía rất sâu hai chữ "từ thiện". Mọi thứ tôi xin được trả về cho cộng đồng”.
Ro tin don ba Phuong Hang tuyen bo dung drama voi sao Viet
 
Ro tin don ba Phuong Hang tuyen bo dung drama voi sao Viet-Hinh-2
 Tâm thư được cho là của bà Phương Hằng.
Hiện tại, chưa rõ thực hư tin đồn bà Phương Hằng dừng livestream. Trước đó, nữ doanh nhân này công kích vào nhiều nghệ sĩ kêu gọi từ thiện từ Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, đến Thủy Tiên - Công Vinh.
Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ Việt duy nhất tuyên bố sẽ khởi kiện bà Phương Hằng. Trong khi đó, Trấn Thành tung bản sao kê chứng minh kêu gọi được hơn 9 tỷ.
Thủy Tiên và Công Vinh hứa hẹn sau ngày 15/9 khi hết giãn cách sẽ ra ngân hàng sao kê. Còn ít tháng trước, Hoài Linh công khai sao kê đồng thời giải thích việc “ngâm” tiền từ thiện.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đấu bà Phương Hằng". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)