Rộ tin Angelina Jolie có bạn trai mới

Google News

Sau ồn ào ly dị, Angelina khiến người hâm mộ chú ý khi thường xuyên xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt thời gian gần đây. Nguồn tin cho rằng Angelina Jolie có bạn trai mới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Brad Pitt tiết lộ lý do ly hôn Angelina Jolie". Nguồn VTC1:
Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên 42 tuổi bị nghi là hẹn hò bạn trai mới. Cả hai lần đầu xuất hiện cùng nhau hồi tháng 1.

Hậu chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie đã có khoảng thời gian không mấy êm đẹp, cô chỉ muốn dành cả ngày để chăm sóc các con. Nhưng cánh săn ảnh liên tục bắt gặp Jolie đi cùng người đàn ông lạ mặt tại Los Angeles.
The Entertainment Tonight cho biết: “Angelina đã nói với vài người bạn rằng cô ấy chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ mới. Thế nhưng, thời gian gần đây Jolie đã cặp kè một người đàn ông lớn tuổi". Nguồn tin cho biết thêm người đàn ông bên cạnh Jolie không phải là nghệ sĩ mà hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Anh này được miêu tả cao ráo, chững chạc và đẹp trai.
Ở cùng thời điểm, Brad Pitt bị đồn yêu đương bí mật với người phụ nữ khác. Mặc dù vậy, nam diễn viên 53 tuổi không có ý định tiến tới hôn nhân vì anh muốn dành nhiều thời gian bên cạnh các con.
"Pitt đã thay đổi cuộc sống của mình kể từ khi chia tay Jolie. Anh ấy trở nên ít nói và ở nhà nhiều hơn. Nhưng gần đây, Pitt đã vui vẻ trở lại, anh ta thường xuyên đi ra ngoài để gặp gỡ bạn bè.”, nguồn tin cho biết thêm.
Sự hòa giải của cặp siêu sao Hollywood chắc chắn không bao giờ xảy ra. “Mọi người mong muốn họ đoàn tụ, nhưng điều đó sẽ chẳng thành hiện thực. Brad và Jolie thực sự kết thúc, hiện họ đã cố gắng dành nhiều thời gian cho các con”, nguồn tin tiết lộ.
  Angelina Jolie bị bắt gặp thường xuyên đi cùng người đàn ông lạ mặt. Nguồn: Dailymail.com
Trước đó, nữ diễn viên Maleficent được cho là vô cùng tức giận với tin đồn Brad và Jennifer tái hợp thông qua sự sắp đặt của người bạn thân George Clooney.
Jen đã quên chuyện Brad bỏ rơi mình để theo đuổi Jolie hồi năm 2004. “Mối quan hệ giữa họ ở thời điểm hiện tại có thể tiến xa hơn nữa", người trong cuộc khẳng định.
Chuyện tình 12 năm đẹp như mơ chấm dứt khi Jolie đệ đơn ly hôn lên tòa ngày 20/10/2016, với lý do “những khác biệt không thể hòa giải”. Hiện tại, cả hai vẫn chưa chính thức ly hôn nhưng “kỷ nguyên Brangelina”, biểu tượng về tình yêu lâu dài hiếm hoi tại kinh đô điện ảnh lắm phù phiếm đã thực sự kết thúc.
Theo Nhật Lam/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)