Review "Tình khúc Bạch Dương" tập 21: Hùng dại khờ, Quyên tham lam, Vân khôn khéo!

Google News

(Kiến Thức) - Kết tập 21 Tình khúc Bạch Dương, Hùng vẫn dại khờ như thuở đôi mươi, vẫn ào ào và nông nổi khi bộc lộ tình cảm với Quyên. Quyên trẻ già luôn ích kỷ và tham lam, với bản chất “muốn sở hữu” mọi thứ mà bản thân muốn.

Đọng lại trong mỗi khán giả/fan mê phim Tình khúc Bạch Dương ở tập 21 này là thứ tình của Hùng - không còn gọi là tình yêu, mà là tình chiếm hữu - cái tình cố chấp mà tuổi trẻ không có được. Hùng tưởng đang say tình mà không phải và bằng chứng là chỉ một cuộc alo của Vân, Hùng tức tốc chạy đi dù đang “lồng lộn” lên vì Quyên, hay khi Vân muốn được đưa về Hội, Hùng vẫn “ngoan ngoãn vâng lời”...
Ở ngưỡng tuổi tứ thập nhi bất hoặc này, yêu là bất chấp tất cả, song lý do Hùng “lơ” Quyên chỉ có thể là “đàn ông thích cơi nới, chứ không thích xây mới” và Hùng đã thể hiện rất rõ quan điểm này khi Quyên nói “Nếu em trở lại em sẽ giành lại tất cả thuộc về em”, Hùng chỉ im lặng chứ không bày tỏ cảm xúc hay hành động cổ vũ Quyên để “em làm đi” và thêm nữa, sâu thẳm trong trái tim, Hùng đã và đang rất yêu Vân (yêu đi liền trách nhiệm); còn Quyên chỉ là “diễm xưa”, đột ngột trở lại và tới lúc, sẽ đột ngột ra đi.
Review
Nhật vật Hùng và Quyên. 
Mời quý độc giả xem trailer phim "Tình khúc Bạch Dương". Nguồn: Youtube: 

Quyên trẻ già đều không thay đổi. Cô ích kỷ và tham lam, với bản chất “muốn sở hữu” mọi thứ mà bản thân muốn. Quyên như cây khô lâu ngày được tưới nước khi Quang, có thể nói, bỏ đói Quyên dài ngày, thì Hùng với “xô” tình cảm ngồn ngộn đổ tới, Quyên thấy mình được vuốt ve, được là đàn bà...
Quyên bị cuốn vào "cơn lốc tình yêu" (dù lý trí cao, luôn biết điểm dừng và kiểm soát hành động). Quyên ghen, Quyên dỗi dằn, song người tham lam sẽ là người thiệt thòi nhất. Quyên tưởng có tất cả nhưng sự thật không có gì, đúng kiểu “sắc sắc không không”. Trong công việc, Quyên thông minh, tài giỏi. Trong cuộc sống riêng tư, Quyên có cuộc hôn nhân mẫu mực với Quang, song thực chất đó chỉ là một mối quan hệ bế tắc. Vì thế, hãy thương Quyên!
Review
 Nhân vật Vân (bên phải).
Bà nội trợ đằm thắm, tưởng an phận nhưng từ tập 21, Vân sẽ đóng vai “hoa hồng có gai”. Cô khôn khéo, lạt mềm buộc chặt mà cả đời Hùng tưởng dành cho Quyên, sẽ ngược lại dành cho Vân.
Có thể tập 22 hoặc 23..., đạo diễn phim Tình khúc Bạch Dương sẽ cho Hùng - Quyên - Vân giáp mặt, sẽ đẩy tình huống lên cao trào kiểu Quyên hoàn toàn có Hùng dưng Vân xuất hiện, khiến Quyên bẽ bàng. Vân chắc chắn sẽ có “võ” riêng để buộc Hùng phải trưởng thành, chớ không thể cứ “dại khờ”!
Bộ phim Tình khúc Bạch Dương lấy bối cảnh cuộc sống của lưu học sinh và những người lao động Việt Nam tại Liên Xô trải dài từ năm 1986 đến giữa thập niên 2010.
Kịch bản của bộ phim này từng được xây dựng từ năm 2010, nhưng sau khi nhà sản xuất tìm được tiểu thuyết Tình khúc Lavanda do các nhà văn FKBN (nhóm của cựu sinh viên Khoa Nga trên FB) viết, họ đã quyết định xây dựng một kịch bản hoàn toàn mới dựa trên chất liệu cuốn tiểu thuyết này.
Phim Tình khúc Bạch Dương được phát sóng vào 20h45 các ngày thứ Năm, thứ Sáu trên kênh VTV1.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)