Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Google News

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 công bố chân dung 4 mỹ nhân tiếp theo xác nhận tham gia chương trình: Phương Vy, Giang Hồng Ngọc, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Hậu trường cảnh diễn của Quỳnh Nga". Nguồn Vietnamnet
BTC Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vừa hé lộ 4 mỹ nhân 8X sẽ tham gia chương trình gồm: Ca sĩ Phương Vy, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh và diễn viên Quỳnh Nga. Như vậy, tính đến thời điện hiện tại, chương trình đã công bố 28 nghệ sĩ tham gia.
Quynh Nga, Diep Lam Anh tham gia Chi dep dap gio re song 2023
 4 mỹ nhân Vbiz tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Ảnh: BTC
Diệp Lâm Anh chia sẻ, trước khi nhận lời mời tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, cô đã dành thời gian cân nhắc rất kỹ. Bởi hiện tại ngoài việc chăm sóc các con, Diệp Lâm Anh còn bận rộn với công việc kinh doanh. Cô sợ điều đó làm ảnh hưởng đến chất lượng các tiết mục mà mình tham gia.
Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Diệp Lâm Anh quyết định góp mặt trong chương trình. Nữ diễn viên 8X xem đây là cơ hội để tự chữa lành cho bản thân sau những sóng gió. Diệp Lâm Anh nói không ngại khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 ở tuổi ngoài 30. Cô cho hay có những chị đẹp khác lớn hơn mình về tuổi đời, tuổi nghề vẫn sẵn sàng góp mặt trong chương trình.
Vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi, Diệp Lâm Anh xem chương trình là cơ hội để các nghệ sĩ nữ gặp gỡ, chia sẻ. Cô tiết lộ vui rằng các chị đẹp trong chương trình còn hẹn sẽ cho các con cơ hội gặp gỡ, vui chơi cùng nhau. Đó là điều khiến cô ấn tượng khi tham gia chương trình.
Quynh Nga, Diep Lam Anh tham gia Chi dep dap gio re song 2023-Hinh-2
 Diệp Lâm Anh. Ảnh: BTC
Với “cá sấu chúa” Quỳnh Nga, cô tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vì ham vui và mong muốn được trải nghiệm cuộc sống nhà chung với các nghệ sĩ khác. Chia sẻ về nguyện vọng này, Quỳnh Nga cho hay chưa bao giờ tham gia chương trình truyền thực tế nên cô muốn thử trải nghiệm.
Khi đến với chương trình, Quỳnh Nga mong muốn nhận được những thành quả nhất định từ sự nỗ lực chứ không chỉ để dạo chơi. Còn chuyện có quay lại với con đường ca hát hay không, Quỳnh Nga cho biết tùy thuộc vào cái duyên với nghề. Cô chia sẻ vì bận công việc kinh doanh lẫn tập trung cho con đường diễn xuất nên không muốn ôm đồm quá nhiều thứ.
Người đẹp 8X nói thêm, mọi ngành nghề đều có cái khó riêng của nó. “Khi đóng phim luôn phải đi sớm về khuya, phải học thoại và phải hóa thân thành những nhân vật mà không phải là mình. Còn khi làm ca sĩ ngoài việc tập luyện hằng ngày thì bạn phải tìm những bài hát hợp thời, hợp xu hướng. Ngày xưa hoạt động nghệ thuật khác với bây giờ, mỗi thời điểm sẽ có áp lực khác nhau”, Quỳnh Nga tâm sự.
Quynh Nga, Diep Lam Anh tham gia Chi dep dap gio re song 2023-Hinh-3
 Diễn viên Quỳnh Nga. Ảnh: BTC
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/10 trên kênh VTV3.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)