Quốc Trường thừa nhận yêu Bảo Anh khiến fan xôn xao

Google News

Nam diễn viên Quốc Trường cũng cho biết, anh và Bảo Anh đã chơi với nhau rất thân thiết từ khi đóng chung phim "Nhà có 5 nàng tiên". 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do không đưa Bảo Anh vào tự truyện". Nguồn Youtube/ 2sao:
Mới đây, nghi vấn Quốc Trường hẹn hò Bảo Anh lại một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng khi dân tình thường xuyên bắt gặp màn tương tác qua lại giữa hai người trên mạng xã hội.
Tuy nhiên, để tránh gây khó xử cho hai bên, nam diễn viên cho biết anh và Bảo Anh đã chơi với nhau rất thân thiết từ khi đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên.
Quoc Truong thua nhan yeu Bao Anh khien fan xon xao
 
Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Quốc Trường thú nhận tình cảm của mình. Nam diễn viên cho biết từ lần gặp Bảo Anh tại phim trường, anh đã bị cuốn hút bởi gương mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ. Quốc Trường chia sẻ: "Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn".
Quoc Truong thua nhan yeu Bao Anh khien fan xon xao-Hinh-2
 
Được biết trước đó, Bảo Anh cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên. Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ đã đăng ảnh kèm lời chúc phúc đến cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Dòng trạng thái này thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi Quốc Trường vô tư để lại dòng bình luận "Haha". Nữ ca sĩ nhanh chóng đáp trả: "Ủa tự nhiên vô haha".
Quoc Truong thua nhan yeu Bao Anh khien fan xon xao-Hinh-3
 
Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, Bảo Anh thẳng thắn chia sẻ: "Chị với anh Trường là bạn bè 7 năm nay rồi các em ới thính ở đâu chứ ở đây là hỏng rồi".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo La La/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)